Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U18 HAGL liên tục thắng đậm tại Hà Lan

Thứ Sáu 13/09/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Lứa đàn em” của Công Phượng, Tuấn Anh đã có màn trình diễn đầy ấn tượng trong chuyến tập huấn tại châu Âu của mình.

Để giúp các cầu thủ có sự phát triển tốt nhất trong sự nghiệp, CLB HAGL đã đưa đội U18 sang châu Âu tập huấn và thi đấu. Ở trận giao hữu thứ 3 tại Hà Lan mới đây nhất, đội tuyển U18 HAGL JMG tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng đậm đà với tỉ số 4-1 trước U17 FC Dordrecht.

U18 HAGL liên tục thắng đậm tại Hà Lan hình ảnh
Đội U18 HAGL liên tiếp có những chiến thắng ấn tượng tại trời Âu.

Những cầu thủ lập công cho đội bóng phố Núi ở trận đấu này là Nguyễn Quốc Việt, Phan Nhật Thanh Long, Đặng Văn Đan và Vũ Minh Hiếu. Đây đã là chiến thắng đậm thứ 3 liên tiếp của đội tuyển U18 HAGL JMG trong chuyến tập huấn tại Hà Lan lần này.

Trước đó, thầy trò HLV Guillaume Graechen đã giành chiến thắng đậm đà 6-0 ở trận giao hữu đầu tiên tại Hà Lan trước đội U17 Barendrecht với một thế trận áp đảo hoàn toàn đối thủ dù gặp bất lợi về thể hình, thể lực. Trong trận giao hữu thứ hai trên đất Hà Lan hôm 10/9, các cầu thủ trẻ của đội bóng phố núi tiếp tục thi đấu tự tin và giành chiến thắng đậm 4-0 trước U17 Almere City.

Cầu thủ để lại nhiều ấn tượng nhất trong thành phần U18 HAGL JMG trong chuyến tập huấn ở châu Âu lần này chính là tiền đạo Nguyễn Quốc Việt với 5 bàn thắng. Quốc Việt đã ghi hai cú đúp U18 HAGL đã giành chiến thắng 4-0 trước U17 Almere City và U17 Barendrecht với tỉ số 6-0.

Do có quan hệ hợp tác với CLB Feyenoord (Hà Lan) nên trong chuyến tập huấn kéo dài hơn 30 ngày này, đội U18 HAGL JMG sẽ được các HLV Feyenoord trực tiếp chỉ dẫn, hỗ trợ tập luyện với các trang thiết bị, máy móc hiện đại. Được biết, trước khi trở lại Việt Nam, U18 HAGL sẽ có chuyến đến thăm CLB Sint Truiden (Bỉ) của Nguyễn Công Phượng.

Tân HLV Philippe Troussier chốt danh sách U19 Việt Nam đấu Thái Lan, Hàn Quốc: Vắng quân HAGL
Nhà cầm quân người Pháp, Philippe Troussier vừa công bố danh sách ĐT U19 Việt Nam tham dự giải tứ hùng cùng các đối thủ Thái Lan, Hàn Quốc.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X