Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

U18 ĐNÁ 2019: Các đối thủ nghĩ gì về U18 Việt Nam?

Thứ Tư 07/08/2019 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lượt trận đầu tiên ở bảng B giải vô địch U18 ĐNÁ 2019, các HLV đội U18 Thái Lan và Malaysia đã chia sẻ về đội chủ nhà U18 Việt Nam.

HLV U18 Thái Lan đánh giá cao U18 Việt Nam

Sau khi bảng A giải vô địch U18 ĐNÁ 2019 đã khởi tranh vào hôm qua 6/8, hôm nay, các đội bóng ở bảng B cũng sẽ ra quân. Năm nay, bảng B quy tụ tới 4 đội bóng rất mạnh là U18 Thái Lan, Úc, Malaysia và chủ nhà U18 Việt Nam. 

U18 ĐNÁ 2019 Các đối thủ nghĩ gì về U18 Việt Nam hình ảnh
HLV các đội tuyển bảng B tham dự họp báo giải U18 ĐNÁ 

Điều này hứa hẹn sẽ tạo ra những trận đấu quyết liệt ngay từ vòng bảng để giành giật tấm vé đi tiếp. Nói về bảng đấu này, HLV ĐT U18 Thái Lan Ithsaza Srithazo cho biết: "Chúng tôi đã có quá trình chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này. Hiện tại Thái Lan có bộ khung và đội hình mạnh nhất khi đến Việt Nam. Chúng tôi đến Việt Nam với tinh thần và quyết tâm cao nhất, các cầu thủ sẽ hướng đến mục tiêu cao nhất ở giải đấu năm nay."

Đánh giá về sự phát triển của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là bóng đá trẻ, HLV U18 Thái Lan Ithsaza Srithazo cho hay: "Bóng đá Việt Nam và Thái Lan không còn xa lạ gì nhau. Trong thời gian gần đây bóng đá Việt Nam phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt là cấp độ bóng đá trẻ, trong tương lại Việt Nam sẽ là một nền bóng đá phát triển."

U18 Thái Lan sẽ chạm trán U18 Việt Nam vào ngày 13/08 lúc 19h30 trên sân vận động Thống Nhất. Chắc chắn đây sẽ là trận đấu kịch tính hấp dẫn giữa hai nền bóng đá trẻ số 1 của khu vực Đông Nam Á.
 

HLV U18 Malaysia nói gì?

Là đội bóng đầu tiên chạm trán U18 Việt Nam, HLV U18 Malaysia ông Brad Maloney đã tỏ rõ sự thận trọng trước cuộc đọ sức vào chiều nay. 

Nhà cầm quân này chia sẻ: "Đầu tiên cho tôi xin gửi lời cảm ơn đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức giải đấu cho các cầu thủ trẻ được cọ sát, học hỏi kinh nghiệm. 

Trận đấu đầu tiên gặp chủ nhà Việt Nam sẽ là rất khó khăn với chúng tôi bởi đó là một đội bóng mạnh. Thế nhưng toàn đội U18 Malaysia đã sẵn sàng, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất có thể. Mặc dù Malaysia đã thay đổi HLV mới nhưng chúng tôi vẫn đặt quyết tâm cao nhất, hướng tới điểm số cao nhất trận đấu ra quân."

Cùng giữ thái độ thận trọng như HLV Malaysia, HLV Australia, ông Van Egmond chia sẻ: "U18 Australia tập hợp nhiều cầu thủ mới, chỉ muốn tập trung phát triển cho các cầu thủ trẻ và cố gắng vượt qua vòng bảng. Hiện giờ trình độ bóng đá châu Á nâng lên rất nhiều, trong đó có Việt Nam. Các bạn đã đầu tư rất nhiều cho nền bóng đá của mình."

Ở trận đấu ra quân tại bảng B vào chiều nay, U18 Việt Nam sẽ chạm trán Malaysia, trong khi đó Úc đối đầu Campuchia còn Thái Lan sẽ đặt mục tiêu 3 điểm trước U18 Singapore.

U18 Đông Timor 7-2 U18 Brunei: Sự thăng tiến thần kỳ của bóng đá Đông Timor
Đội U15 Timor Leste đã gây ấn tượng mạnh ở giải vô địch U15 Đông Nam Á 2019 vẫn đang diễn ra ở Thái Lan khi suýt có mặt ở bán kết nếu như không thua U15 Việt...
U18 Indonesia 7-1 U18 Philippines: Ứng viên vô địch thị uy sức mạnh, đối thủ xây xẩm mặt mày
Không có gì bất ngờ khi ngay ở lượt trận đầu tiên tại giải VĐ U18 Đông Nam Á 2019, U18 Indonesia đã thị uy sức mạnh của mình với một cơn mưa bàn thắng vào lưới...
HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin cùng U18 Việt Nam chinh phục giải vô địch Đông Nam Á
Vị thuyền trưởng ĐT U18 Việt Nam đã có những chia sẻ của mình trước trận khai màn giải vô địch U18 ĐNÁ 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X