Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

U17 Việt Nam thắng trận thứ 2 tại Nhật

Chủ Nhật 28/05/2023 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 28/5, ĐT U17 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu thứ hai trong đợt tập huấn tại Hamamatsu, Nhật Bản và giành kết quả thắng 3-1 trước U18 Honda FC.

Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục thể hiện sự tiến bộ với lối chơi mạch lạc, kiểm soát bóng tốt và giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ được đánh giá cao hơn là U18 Honda FC. Đây là trận thắng thứ 2 trong đợt tập huấn Nhật Bản, chuẩn bị cho VCK U17 châu Á diễn ra tại Thái Lan vào tháng 6 tới.

Với mục đích kiểm tra, đánh giá kết quả tập luyện trong những ngày vừa qua, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tận dụng tối đa quyền thay người trong trận đấu này, đồng thời từng bước định hình bộ khung chính với những nhân tố đang có sự thể hiện tốt nhất ở các vị trí. Sau hiệp đấu đầu tiên dẫn trước đối thủ, U17 Việt Nam bị gỡ hoà ở hiệp đấu thứ 2, nhưng Long Vũ đã toả sáng trong phần còn lại của trận đấu với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo để đem về chiến thắng 3-1.

dT U17 Viet Nam dang co chuyen tap huan tai Nhat Ban. anh: VFF
ĐT U17 Việt Nam đang có chuyến tập huấn tại Nhật Bản. Ảnh: VFF

Với tính chất của các trận giao hữu cọ xát, kết quả thắng thua không quá quan trọng. Đây là những bài test chất lượng để HLV Hoàng Anh Tuấn thử nghiệm, đánh giá để hướng tới giải đấu chính thức vào mùa hè.

Theo kế hoạch, ĐT U17 Việt Nam còn 2 trận giao hữu nữa trước khi kết thúc đợt tập huấn tại Nhật Bản. Cả hai “quân xanh” sắp tới đều được đánh giá cao về chuyên môn, đó là Tuyển ĐH Tokoha và Tuyển ĐH Shizuoka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X