Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

U17 Việt Nam tạo "cơn mưa bàn thắng" trong trận đấu cuối trên đất Đức

Thứ Tư 13/04/2022 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thắng 6-0 của U17 Việt Nam trước FC Monchengladbach đã khép lại hành trình thuộc dự án “Vườn ươm tài năng bóng đá trẻ Việt Nam tại Đức” do VFF, Next Media và Bundesliga phối hợp tổ chức.

U17 Việt Nam giành chiến thắng 6-0 trước đội trẻ Monchengladbach

Đội bóng dưới quyền HLV Hoàng Anh Tuấn nhập cuộc đầy tự tin và thể hiện ý đồ tấn công ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Rất nhanh chóng, bàn thắng mở tỷ số cũng đến với U17 Việt Nam ở phút thứ 10. Sau một pha tấn công của cầu thủ áo đỏ bên cánh trái, hậu vệ của Monchengladbach buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm với Trung Hiếu. Trên chấm phạt đền, đội trưởng Bá Đạt dứt điểm chính xác mở tỉ số cho U17 Việt Nam. 

Đúng 1 phút sau, từ pha đoạt bóng và phát động từ giữa sân của Bá Đạt, Long Vũ băng xuống phá bẫy việt vị, vượt qua thủ thành đối phương và dễ dàng đưa bóng vào lưới để nâng tỉ số lên 2-0. Trước khi hiệp 1 khép lại, đoàn quân áo đỏ còn ghi thêm 2 bàn thắng nhờ công của Minh Tiến và Bảo Long. Sang đến hiệp 2, U17 Việt Nam chơi chậm chủ động giữ bóng và hạn chế tối đa va chạm. 

U17 Việt Nam

U17 Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước đội trẻ Monchengladbach

Huỳnh Triệu và Minh Thuận là chủ nhân của hai bàn thắng giúp U17 Việt Nam nâng tỷ số lên 6-0. Đây cũng là tỷ số chung cuộc khép lại trận đấu. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết thể lực của các học trò là yếu tố quan trọng trong chiến thắng ngày hôm nay. 

4 tuần với 4 trận đấu chính thức, đoàn quân dưới quyền HLV Hoàng Anh Tuấn có được 2 chiến thắng, 1 hòa và 1 thua, ghi 10 bàn thắng và để lọt lưới 6 lần. Một trận thắng khác của đoàn quân áo đỏ là trước đối thủ  U16 FC Koln (2-1). 

Trong những ngày còn lại tại Monchengladbach, U17 Việt Nam sẽ tham gia một số hoạt động đồng hành như khám phá sân vận động Borussia Park và bảo tàng của câu lạc bộ Borussia Monchengladbach trước phần lớn các cầu thủ trở về Việt Nam vào ngày 15/4.

Một số nhân tố nổi bật sẽ được lựa chọn để tham gia tuần tập huấn chuyên sâu. Phía Bundesliga và 4 câu lạc bộ tham gia dự án  “Vườn ươm tài năng bóng đá trẻ Việt Nam tại Đức” sẽ cùng nhau phân tích và đưa ra lựa chọn cuối cùng vào ngày thứ 5 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X