Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U17 Việt Nam suýt thắng đội trẻ Dortmund

Thứ Tư 23/03/2022 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nằm trong khuôn khổ chuyến tập huấn tại Đức, ĐT U17 Việt Nam đã có cơ hội thi đấu cọ xát với U16 Dortmund. Kết quả là hai đội đã hòa nhau 2-2.

 

Với sự hợp tác giữa VFF, Next Media và BTC giải Bundesliga, ĐT U17 Việt Nam đã có chuyến tập huấn lý tưởng tại Đức trong tháng 3 này. 

U17 Việt Nam suýt thắng đội trẻ Dortmund hình ảnh
ĐT U17 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn vừa có trận hòa 2-2 trước U16 Dortmund 

Nằm trong chương trình "Vườn ươm tài năng bóng đá trẻ Việt Nam tại CHLB Đức", đội U17 Việt Nam dưới sự dẫn dắt trực tiếp của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có cơ hội tập huấn tại 4 CLB hàng đầu về đào tạo trẻ của Bundesliga là Borussia Dortmund, M’gladbach, Eintracht Frankfurt và FC Koln.

Và trong chiều tối qua 22/3, đội đã có trận đấu giao hữu đầu tiên trong chuyến đi này gặp đối thủ U16 Dortmund. Và kết quả là hai đội đã phải chia điểm sau 90 phút thi đấu. 

Được biết trong trận này, ĐT U17 Việt Nam đã thi đấu khá ấn tượng và có liên tiếp hai bàn thắng vào lưới đối thủ. Tuy nhiên khi thể lực bị bào mòn trong hiệp 2, đội đã không giữ được thế trận và đã để đội bạn gỡ hoà 2-2.

Dù kết quả có như thế nào thì đây vẫn sẽ là một trận đấu bổ ích cho các cầu thủ trẻ trên hành trình trở thành những ngôi sao bóng đá Việt Nam. Việc được ăn tập ở một môi trường bóng đá đỉnh cao tại Đức hứa hẹn sẽ giúp toàn đội có những sự tiến bộ để hướng tới những giải đấu khu vực và quốc tế trong tương lai. 

VIDEO: Màn trình diễn của U17 Việt Nam tại Đức 

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X