Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

U17 Việt Nam quyết tâm trước trận chung kết vòng bảng với Uzbekistan

Thứ Năm 22/06/2023 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập cuối cùng trước lượt trận hạ màn vòng bảng VCK U17 châu Á, các cầu thủ U17 Việt Nam đã nhận được lời dặn dò kỹ từ BHL.

Với thất bại 0-4 trước Nhật Bản ở lượt trận vừa rồi, ĐT U17 Việt Nam buộc phải giành 3 điểm ở lượt cuối để nuôi hy vọng đi tiếp. Chiến thắng trước U17 Uzbekistan là điều kiện bắt buộc, và thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cần chờ đợi Nhật Bản đánh bại Ấn Độ trong trận cùng giờ.

Chiều 22/6, các cầu thủ U17 Việt Nam đã có buổi tập chiến thuật trên sân phụ của CLB Bangkok Glass, chuẩn bị cho trận đấu định đoạt tấm vé đi tiếp tại bảng D. Toàn đội trước đó chủ yếu tập hồi phục trong phòng gym và thả lỏng ở bể bơi, tới hôm nay mới bước vào tập đấu pháp chuẩn bị cho cuộc đối đầu với U17 Uzbekistan.

dT U17 Viet Nam dat quyet tam lon truoc tran gap U17 Uzbekistan
ĐT U17 Việt Nam đặt quyết tâm lớn trước trận gặp U17 Uzbekistan

Trưởng đoàn ĐT U17 Việt Nam – ông Trần Văn Quỳnh động viên toàn đội: “Trước trận gặp U17 Uzbekistan, nhìn chung các cầu thủ U17 Việt Nam có tinh thần, tâm lý thoải mái. Sau buổi họp chiến thuật sáng nay, toàn đội quyết tâm cao với mục tiêu chiến thắng. 

Cũng nói thêm, ở trận trước khi đã bị dẫn 4 bàn, BHL động viên cầu thủ đừng quan tâm tỉ số nữa, thoải mái thi đấu với khả năng tốt nhất. Hôm qua và nay toàn đội được thả lỏng, bơi nên tinh thần đã thoải mái hơn. Toàn đội đã quên trận đấu trước và hoàn toàn tập trung cho trận đấu ngày mai”.

Trận đấu giữa U17 Việt Nam và U17 Uzbekistan sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 23/6 trên SVĐ Thammasat, Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X