Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

U17 Việt Nam nỗ lực để đáp lại tình cảm người hâm mộ

Thứ Ba 04/10/2022 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo trước vòng loại U17 châu Á mà Việt Nam đóng vai trò chủ nhà bảng F, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có những chia sẻ về mục tiêu của đội.

“Ở cấp độ trẻ, tôi nghĩ sức mạnh và năng lực 4 đội là như nhau” – HLV U17 Việt Nam Nguyễn Quốc Tuấn đánh giá sức mạnh của Thái Lan, Nepal và Đài Bắc Trung Hoa. Vòng loại U17 châu Á bảng F sẽ được tổ chức tại sân Phú Thọ, Việt Trì. Sẽ có 10 đội nhất bảng và 6/10 đội nhì bảng xuất sắc lọt vào vòng chung kết.

HLV Quốc Tuấn đặt mục tiêu có màn trình diễn đẹp tại giải lần này: “Cơ hội vào VCK chia đều cho tất cả. Chúng tôi phải tập trung cao độ, khi vào trận phải đá đẹp và cống hiến. Với việc được đá trên sân nhà, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu cống hiến để đáp lại tình cảm của người hâm mộ”.

HLV Nguyen Quoc Tuan cua U17 Viet Nam chia se trong cuoc hop bao sang nay
HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U17 Việt Nam chia sẻ trong cuộc họp báo sáng nay

ĐT U17 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán Đài Bắc Trung Hoa, Nepal và Thái Lan vào các ngày 5, 7, 9/10, trong đó màn chạm trán với U17 Thái Lan ở lượt cuối vòng bảng là đáng chờ đợi nhất, bởi Voi chiến là đối thủ lớn nhất bảng F. HLV Quốc Tuấn cho biết: “Với từng đối thủ, chúng tôi sẽ có đấu pháp riêng. Không riêng gì Thái Lan mà các đối thủ khác, chúng tôi đều phải hướng đến kết quả tốt nhất. 

Qua giải U16 Đông Nam Á 2022 vừa qua ở Indonesia, nơi đội không thể vô địch, tôi vẫn tự hào khi các học trò học được cách vượt qua áp lực. Tôi nghĩ các cầu thủ trẻ Việt Nam đang được phát triển rất tốt”.

Trong khi đó, HLV U17 Thái Lan, ông Pipob On Mo đánh giá cao đội chủ nhà bảng F: “Bóng đá Việt Nam đã đầu tư rất mạnh và phát triển rực rỡ những năm qua. Thái Lan đã chuẩn bị tốt và sẵn sàng cho trận đấu ra quân với Nepal”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X