Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

U17 Hà Nội làm nên lịch sử

Thứ Bảy 27/07/2024 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 2-0 trước CLB U17 HAGL, đội U17 Hà Nội do HLV Cristiano Roland dẫn dắt lần đầu tiên giành chức vô địch.

Trên sân Bà Rịa chiều 27/7, trận chung kết giải U17 Quốc gia giữa U17 Hà Nội vs U17 HAGL đã diễn ra. Sau hiệp đấu đầu tiên không có bàn thắng, CLB Hà Nội vẫn là những người nắm thế trận và đẩy HAGL vào thế chống trả ở nửa sau trận đấu. 

Đến phút 56 sau một loạt tình huống tấn công, cuối cùng Hồng Phong cũng đã có bàn mở tỷ số cho Hà Nội từ cú dứt điểm từ xa đẹp mắt. Bàn thắng giúp các học trò của HLV Cristiano Roland hưng phấn, liên tục tạo sức ép về phía khung thành HAGL. Phút 61, từ cú tạt bóng của đồng đội, Thiên Phú đã có cú đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Nội.

U17 Hà Nội làm nên lịch sử 1
Trận chung kết U17 Quốc gia giữa U17 Hà Nội vs U17 HAGL

Có 2 bàn cách biệt, các cầu thủ trẻ Hà Nội chơi khá chậm rãi và chủ động phòng ngự, trong khi HAGL nỗ lực đẩy cao thế trận để nuôi hy vọng ngược dòng. Tuy nhiên, tỷ số trận đấu được giữ nguyên đến hết trận và Hà Nội đã giành chức vô địch.

Chia sẻ sau khi giúp U17 Hà Nội lần đầu tiên đăng quang giải U17 Quốc gia, HLV Cristiano Roland nói: “Đây là giây phút không thể nào quên, một cảm xúc rất tuyệt vời. Hà Nội chưa từng có danh hiệu vô địch tại giải vô địch U17 quốc gia. Hà Nội đang làm việc rất chăm chỉ. Những thành tích ở cấp độ U17 và U19 vừa qua đến từ những định hướng chính xác và sự quan tâm của lãnh đạo CLB”.

“Thời gian đầu làm việc với các cầu thủ, chỉ một thời gian ngắn nhưng chúng tôi đã có được một chiến thắng trong giải giao hữu tại Trung Quốc. 8 tháng tiếp theo đó, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và có được kết quả ngày hôm nay. U17 Hà Nội là một tập thể tuyệt vời, các cầu thủ luôn cống hiến hết khả năng, luôn cố gắng. Tôi tin rằng tương lai các bạn sẽ phát triển hơn”.

U17 Quoc gia
U17 Hà Nội vô địch giải U17 Quốc gia 2024

Kết quả chung cuộc VCK U17 Quốc gia

Đội Vô địch: Hà Nội

Đội xếp thứ Nhì: HAGL

Đội xếp thứ Ba: PVF, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Giải Phong cách: HAGL

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng: Nguyễn Việt Long (Hà Nội), Đặng Công Anh Kiệt (Hà Nội), Trần Hồng Kiên (Thể Công Viettel) - 4 bàn thắng

Thủ môn xuất sắc: Nguyễn Văn Thăng Long (Hà Nội)

Cầu thủ xuất sắc nhất: Đậu Hồng Phong (Hà Nội)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X