Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U17 Hà Nội thất bại đau đớn trên loạt sút luân lưu 11m

Thứ Sáu 12/04/2019 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít giờ, U17 Hà Nội mặc dù thi đấu khá ấn tượng nhưng lại để thua đáng tiếc trước U17 Hebei China Fortune ở loạt sút luân lưu 11m.

U17 Hà Nội thua đáng tiếc trên đất Trung Quốc

Mặc dù có chiến thắng trước hai đội bóng mạnh U17 Guangzhou Evergrande (Trung Quốc) và U17 Banfield (Argentina) thì lứa U17 của nhà ĐKVĐ V-League vẫn không thể giành vé vào bán kết tại giải U17 Quốc tế Evergrande đang diễn ra ở Trung Quốc do kém hiệu số bàn thắng - bại. Do đó, đội bóng thủ đô chỉ tham gia các trận tranh thứ hạng từ 4-8 của giải đấu.

Đối thủ của U17 Hà Nội FC trong vòng phân hạng này là U17 Hebei China Fortune của Trung Quốc. Trong suốt 90 phút của trận đấu, U17 Hà Nội chơi áp đảo đội bạn. Tuy nhiên,hàng phòng ngự chắc chắn giúp U17 Hebei China Fortune giữ sạch lưới. Kết thúc thời gian thi đấu chính thức, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

U17 Hà Nội thất bại đau đớn trước loạt sút luân lưu hình ảnh
U17 Hà Nội  thất bại đau đớn trước loạt sút luân lưu

Tại loạt sút luân lưu 11m, U17 Hà Nội để thua sát nút đội bạn với tỷ số 5-6 một cách đáng tiếc. Đội bóng thủ đô chỉ kém chút may mắn khi một cầu thủ sút vọt xà ngang.

Với thất bại này thì U17 của đội bóng thủ đô sẽ góp mặt trong trận tranh vị trí thứ 7 với U17 Kashima Antlers của Nhật Bản.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X