Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“U16 Việt Nam sẽ là nòng cốt đá SEA Games”

Thứ Hai 18/07/2016 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã khẳng định lứa U16 hiện nay sẽ là nòng cốt thi đấu tại SEA Games 2021 khi chúng ta được đá trên sân nhà.

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

U16 Viet Nam se la nong cot da SEA Games hinh anh
U16 Việt Nam tại giải U16 Đông Nam Á

U16 Việt Nam đang thi đấu rất thành công tại giải U16 Đông Nam Á 2016. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã trải qua 4 chiến thắng và 1 hòa để dễ dàng giành vị trí nhất bảng A. Ấn tượng nhất là những chiến thắng 3-0 trước U16 Australia và U16 Malaysia. Trước màn trình diễn tốt của U16 Việt Nam, VFF tỏ ra rất vui mừng.

Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn chia sẻ: “Lứa cầu thủ này rất tiềm năng và là nòng cốt để chuẩn bị cho SEA Games 2021 tại Việt Nam. Vì thế VFF xác định sẽ tập trung nguồn lực để U16 Việt Nam có thể phát triển tối đa trong thời gian tới, mà trước mắt là VCK châu lục sắp diễn ra tại Ấn Độ”.

U16 Việt Nam 3-0 U16 Singapore (KT): Thêm một thắng lợi dễ dàng
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu U16...

Ngay sau giải U16 Đông Nam Á tại Campuchia, U16 Việt Nam sẽ tiếp tục có chuyến tập huấn tại Trung Quốc. Ông Tuấn chia sẻ thêm: “Lần đi tập huấn này là do phía Trung Quốc chủ động mời sau lần Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký CFA Zhang Lian sang thăm và làm việc tại Việt Nam hồi đầu tháng. Họ đánh giá rất cao U16 Việt Nam và bày tỏ mong muốn có một trận giao hữu khi chúng ta tập huấn tại đó. Điều này hợp lý bởi 2 đội nằm ở 2 bảng khác nhau”.

“VFF cũng trao đổi rằng thầy trò HLV Đinh Thế Nam cần những đối thủ mạnh chứ không đến để tham gia một giải đấu nghiệp dư. U16 Việt Nam sẽ có 1 trận giao hữu khác với học viện Guangzhou Evergrande. Tôi đánh giá 2 đối thủ của U16 Việt Nam trong chuyến tập huấn này là rất tốt để các cầu thủ trẻ của chúng ta cọ sát và học tập”. PCT VFF chia sẻ thêm về các đối thủ mà U16 Việt Nam sẽ đối đầu trong thời gian tập huấn tại Trung Quốc.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X