Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U16 Việt Nam có cửa dự World Cup

Thứ Tư 31/08/2016 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là khẳng định của ông Lưu Quang Điện Biên, Trưởng phòng bóng đá Phong trào, Đào tạo và các tổ chức thành viên VFF về đội U16 Việt Nam.
 

U16 Viet Nam co cua du World Cup hinh anh
U16 Việt Nam đã mang đến những cảm xúc thăng hoa cho NHM

Trong năm 2016 này, bóng đá Việt Nam có 2 giải lớn cấp châu lục là VCK U16 và U19 châu Á. Đội U16 Việt Nam sẽ thi đấu vào tháng 9 tới tại Ấn Độ. Do đó, VFF đang dồn lực giúp thầy trò HLV Đinh Thế Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này. So về thực lực thì lứa U16 cũng là đội bóng có khả năng lọt sau vào giải hơn là các đội đàn anh.

Đội U16 Việt Nam đã hội quân từ đầu tháng 8 tại Hà Nội và được sự tư vấn của GĐKT Juergen Gede. Sắp tới, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ sang Malaysia tập huấn trước khi sang Ấn Độ tham gia giải U16 châu Á. Tại đây chúng ta cùng bảng với các đội Nhật Bản, Australia và Kyrgyzstan.

U16 Việt Nam tập huấn nước ngoài vì tấm vé dự World Cup
Hôm nay, ĐT U16 Việt Nam đã chính thức hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho VCK U16 châu Á 2016 vào cuối tháng 9 tới.

Trước nhiều hy vọng vào đội U16 Việt Nam, PCT Trần Quốc Tuấn chia sẻ: “Sau những gì đã thể hiện ở giải U16 Đông Nam Á, các tuyển thủ cần nỗ lực nhiều hơn nữa khi các đối thủ ở VCK U16 châu Á đều rất mạnh. Nếu hội đủ quyết tâm cùng sự tự tin, U16 Việt Nam có thể gây bất ngờ tại VCK U16 châu Á”.

Thậm chí ông Lưu Quang Điện Biên kỳ vọng Trọng Long và các đồng đội sẽ tái hiện kỳ tích của lứa Văn Quyến khi xưa là lọt vào top 4, đồng nghĩa với một suất dự World Cup U17 thế giới. Ông này nói: “Ở cấp độ đội tuyển, bóng đá Việt Nam còn có khoảng cách không nhỏ về trình độ so với các nền bóng đá hàng đầu châu lục như Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia. Nhưng ở cấp độ đội tuyển U16, cá nhân tôi cho rằng U16 Việt Nam có cửa giành vé dự giải U17 thế giới”.

A.T


⇒ Bóng đá 24h luôn cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao việt nam và bóng đá trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X