Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

U16 Việt Nam chốt danh sách: Công Phương có mặt

Thứ Ba 26/07/2022 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều ngày 26/7, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức công bố danh sách lên đường sang Indonesia tham dự Giải vô địch U16 Đông Nam Á 2022 của ĐT U16 Việt Nam.

Một ngày trước khi lên máy bay sang Indonesia tham dự Giải vô địch U16 Đông Nam Á 2022, BHL U16 Việt Nam đã chốt danh sách cuối cùng với 28 cầu thủ. Trong số này có một cái tên rất đặc biệt là tiền vệ trẻ Nguyễn Công Phương của Viettel FC. 

Trong đợt này, BHL U16 Việt Nam đã lựa chọn ra những cầu thủ tốt nhất từ các CLB. Nhìn vào danh sách vừa chốt có thể thấy không có sự chiếm ưu thế từ bất cứ CLB nào về thành phần cầu thủ như trước đây.

4 cầu thủ không may mắn sẽ không thể tham gia hành trình tại Indonesia cùng toàn đội gồm tiền vệ Đỗ Ngọc Minh (Nam Định), tiền vệ Ngân Như Dũng (Đông Á Thanh Hóa), tiền đạo Phạm Ngọc Thanh Thảo (Huế) và tiền đạo Lê Huỳnh Triệu (Đồng Tháp).

U16 Viet Nam chot danh sach tham du giai U16 dNa 2022
U16 Việt Nam chốt danh sách tham dự giải U16 ĐNÁ 2022

Trước đó ĐT U16 Việt Nam đã chia tay với 3 cầu thủ gồm hậu vệ Nguyễn Văn Tâm (SLNA), Bùi Văn Hoàng (Nam Định) và Nguyễn Minh Trọng (Tiền Giang). Bộ ba này dính chấn thương trước khi lên hội quân cùng U16 Việt Nam và không thể có được sự hồi phục tốt nhất để tham dự giải vô địch U16 Đông Nam Á 2022.

Trong quá trình tập huấn tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, ĐT U16 Việt Nam dưới sự chỉ bảo của cựu HLV trưởng CLB HAGL, Nguyễn Quốc Tuấn đã có 3 trận thử lửa với các “quân xanh” chất lượng, lần lượt gặp U19 Hà Nội (thua 1-3), U19 CAND (thắng 6-4) và U16 Viettel (hòa 2-2).

Nói về chất lượng lứa U16 lần này, ông Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Lứa này rơi vào 2 lứa tuổi 2006 và 2007. Vừa rồi đội U17 đi tập huấn ở Đức, hầu như lứa tuổi của các em là 2005. Do vậy, đợt tập trung lần này, BHL chọn ra 3 em đã từng tham dự đợt tập huấn nói trên. Tôi hy vọng 3 em sẽ thể hiện tốt khả năng của mình trong đội hình U16 Việt Nam thi đấu tại giải Đông Nam Á sắp tới".

Giải vô địch U16 Đông Nam Á 2022 sẽ diễn ra từ ngày 31/7 đến 13/8. Theo kết quả bốc thăm, ĐT U16 Việt Nam ở cùng bảng A với chủ nhà Indonesia, Singapore và Philippines. Bảng B có sự góp mặt của Thái Lan, Timor Leste, Lào và Brunei trong khi Malaysia sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch trước các đối thủ cùng bảng C là Australia, Myanmar và Campuchia.

Danh sách U16 Việt Nam: 

  • Thủ môn: Phạm Đình Hải (Hà Nội), Tôn Thất Gia Đạt (Huế), Dương Phúc Hưng (B.Bình Dương), Đỗ Quyền Anh (SLNA).

  • Hậu vệ: Khúc Trung Hiếu, Lê Nguyễn Quốc Kiên, Lê Thắng Long (PVF), Nguyễn Minh Tuấn, Nguyễn Trung Nguyên (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Lương Tuấn Khải, Vi Đình Thượng (Huế), Đỗ Minh Quân (Hà Nội), Đinh Quang Kiệt (HAGL), Nguyễn Hữu Trọng (CLB TP.HCM).

  • Tiền vệ: Nguyễn Khánh Hoàng (PVF), Nguyễn Trọng Tuấn (SLNA), Huỳnh Văn Danh (Đà Nẵng), Trần Quang Huy (Huế), Nguyễn Xuân Toàn (Hà Nội), Bùi Quốc Duy (Đồng Tháp), Lê Đức Phát, Lê Văn Thuận (Đông Á Thanh Hoá), Nguyễn Công Phương, Hoàng Công Hậu (Viettel)

  • Tiền đạo: Bùi Hoàng Sơn (PVF), Lê Đình Long Vũ (SLNA), Phan Thanh Đức  Thiện (Đà Nẵng), Võ Tuấn Phong (CLB TP.HCM).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X