Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

U16 Việt Nam bất lực trong việc đánh bại Campuchia

Thứ Ba 25/06/2024 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chơi lấn lượt hơn nhưng đội tuyển U16 Việt Nam vẫn không thể đánh bại Campuchia trong lượt trận thứ hai tại giải U16 ĐNÁ 2024.

Sau chiến thắng tưng bừng 15-0 trước Brunei, đội tuyển U16 Việt Nam đã tự tin bước vào màn so tài với Campuchia ở lượt trận thứ hai bảng B. 

Với việc được đánh giá cao hơn, đoàn quân áo đỏ đã nhập cuộc đầy tự tin và tạo ra nhiều cơ hội hướng về phía khung thành đối phương. 

U16 Viet Nam
U16 Việt Nam không thể giành chiến thắng trước Campuchia.

Ngay phút thứ 6, Việt Long suýt chút nữa đã mở tỷ số cho ĐT U16 Việt Nam khi dứt điểm vào góc cao khung thành. Đáng tiếc trong tình huống này, thủ thành Mat Farith của U16 Campuchia  đã có phản xạ xuất sắc để ngăn bóng đi vào lưới.

Trong những phút sau đó, U16 Việt Nam tiếp tục tấn công nhưng không thể xuyên thủng mành lưới đối phương. Ở chiều ngược lại U16 Campuchia cũng có một vài cơ hội dứt điểm nhưng không làm khó được thủ thành Thăng Long.

Sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, U16 Việt Nam đã đẩy cao đội hình tấn công và có bàn thắng dẫn trước do công của Việt Long ở phút 57. Đáng tiếc là sau đó họ đã không bảo vệ được thành quả của mình khi để Phan Vreak đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho U16 Campuchia trong một pha đá phạt góc ở phút 62. 

Những phút sau đó hai bên đã có những pha 'ăn miếng, trả miếng' nhưng không bên nào ghi thêm bàn thắng, qua đó chấp nhận trận hòa với tỷ số 1-1. 

Với kết quả này, đội tuyển U16 Việt Nam vẫn dẫn đầu bảng B với 4 điểm, bằng điểm với Campuchia nhưng hơn về hiệu số. Ở lượt đấu cuối vòng bảng, họ sẽ gặp U16 Myanmar trong trận cầu diễn ra lúc 15h00 ngày 28/6.

U16 Việt Nam bất lực trong việc đánh bại Campuchia 1
Lịch thi đấu của đội tuyển U16 Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X