Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U16 Thái Lan gặp tổn thất lớn trước trận bán kết với Việt Nam 

Thứ Ba 09/08/2022 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ĐT U16 Thái Lan sẽ mất đi một nhân tố rất quan trọng trong đội hình ở trận đấu bán kết sắp tới với U16 Việt Nam do án treo giò.

Với việc Malaysia không thể giành 3 điểm trước Australia, như vậy là ĐT U16 Việt Nam đã giành vé vào bán kết giải bóng đá vô địch U16 Đông Nam Á 2022 với tư cách đội về nhì có thành tích tốt nhất trong 3 bảng đấu. 

Đối thủ của họ ở bán kết sẽ là U16 Thái Lan. Và trước màn so tài này, người Thái đã phải đón nhận một tin dữ khi đội trưởng Pacharaphol Lekkun sẽ vắng mặt ở vòng bán kết.

U16 Thai Lan mat thu quan Lekkun trong tran gap Viet Nam
U16 Thái Lan mất thủ quân Lekkun trong trận gặp Việt Nam

Theo ban tổ chức, việc thủ quân U16 Thái Lan không thể thi đấu do cầu thủ này đã nhận 2 thẻ vàng trong 2 trận đấu tại vòng bảng, dẫn đến việc bị treo giò. 

Đây được đánh giá sẽ là một tổn thất to lớn với U16 Thái Lan bởi Lekkun đang đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình thi đấu của đội bóng này. Anh đóng vai trò quan trọng trong những pha lên bóng bên cánh phải và đồng thời cũng là chốt chặn quan trọng ở hành lang cánh này.

Với việc Thái Lan mất thủ quân, điều này sẽ là một thông tin tích cực cho U16 Việt Nam. Việc Pacharaphol Lekkun không thi đấu cũng tạo cơ hội để đoàn quân áo đỏ dễ dàng triển khai bóng tấn công bên cánh trái với sự xuất hiện của Vi Đình Thượng hay Long Vũ.

Trong các trận gặp U16 Philippines và U16 Singapore, cánh trái cũng là nơi bắt đầu cho nhiều bàn thắng của U16 Việt Nam. Ở trận gặp Indonesia, U16 Việt Nam cũng có bàn thắng trên chấm đá penalty xuất phát từ một pha triển khai bóng từ cánh trái của Long Vũ.

U16 Việt Nam nhận thưởng nóng trước trận gặp Thái LanU16 Việt Nam nhận thưởng nóng trước trận gặp Thái Lan
Ngay trước thềm trận đấu bán kết tại giải U16 Đông Nam Á 2022, ĐT U16 Việt Nam đã nhận được thưởng nóng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X