Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Thái Lan, U15 Nữ Việt Nam hết cơ hội vô địch khu vực

Thứ Hai 20/05/2019 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều ngày 19/05, các học trò của HLV Nguyễn Thị Mai Lan đã để thua tối thiểu 0-1 trước tuyển nữ trẻ Thái Lan. Thất bại này đã khiến cho U15 nữ Việt Nam phải ngậm ngùi xuống tranh hạng ba tại giải nữ Đông Nam Á 2019.

U15 nữ Việt Nam thua đau trước người Thái

Bước vào trận đấu với Thái Lan, các học trò của HLV Mai Lan đã nhập cuộc với sự hưng phấn và tự tin cao để quyết tâm giành tấm huy chương Vàng về tay. Thế nhưng mọi toan tính đều đổ vỡ sau khi hàng phòng ngự của Việt Nam dâng lên quá cao để tìm kiếm bàn thắng thì đã vô tình tạo lợi thế cho đối phương đưa chúng ta vào thế nguy hiểm.

Đội trưởng tiền đạo Chattaya bên phía “Voi chiến” đã chớp lấy cơ hội để đi bóng vượt qua thủ thành Lê Thị Trà My rồi bất ngờ đánh đầu ghi bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho U-15 nữ Thái Lan. Bàn thủng lưới khiến các cầu thủ Việt Nam thi đấu có phần thiếu tự tin, tạo điều kiện để đối phương có thêm bốn cơ hội khác trong nửa cuối hiệp 1. 

U15 nữ việt nam tuột huy chương vàng vì thua Thái Lan hình ảnh
U15 nữ Việt Nam xuống tranh huy chương Đồng vì thua Thái Lan

Để rồi sang hiệp 2, thế trận vẫn nghiêng về phía U15 nữ Thái Lan với các pha tấn công dọc biên, uy hiếp khung thành tuyển Việt Nam. Thủ môn Trà My và đồng đội đã phải rất vất vả để phải gồng mình ngăn chặn các pha dứt điểm nguy hiểm bên phía đội bạn.

Do chỉ tập trung phòng ngự, U15 Việt Nam đã không thể tìm kiếm cho mình được bàn gỡ. Chung cuộc, các học trò của HLV Mai Lan để thua “Voi chiến” với tỷ số 0-1 và phải ngậm ngùi xuống tranh huy chương Đồng trong trong trận đấu diễn ra lúc 15h ngày 21.5 tới.

Đối thủ của thầy trò HLV Nguyễn Thị Mai Lan sẽ được xác định sau trận bán kết 2 giữa U.15 nữ Lào và nữ Philippines được diễn ra lúc 18h cùng ngày.

Video: Highlight U15 Việt Nam 0-1 U15 Thái Lan


Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X