Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận tổn thất kép sau trận giao hữu với đàn em

Thứ Năm 24/12/2020 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam đã thu lại những kết quả tích cực, nhưng HLV Park Hang Seo có lý do để buồn lòng với chấn thương của Hồ Tuấn Tài.

Tuyển Việt Nam tổn thất lực lượng

Sau một thời gian dài, rốt cuộc tiền đạo Hồ Tuấn Tài cũng được triệu tập lên ĐT Việt Nam để chứng tỏ bản thân với HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, lần trở lại này của chân sút Nghệ An đã không suôn sẻ, khi anh sớm rời sân vì chấn thương ngay phút thứ 7.

Cụ thể trong một pha tranh bóng với Huỳnh Công Đến, tiền đạo mới gia nhập TP HCM đã đổ gục xuống sân và tỏ ra rất đau đớn. Anh ngay lập tức nhận được sự chăm sóc của bác sĩ Choi Ju Young và được bộ phận y tế khiêng cáng ra khỏi sân. Do Hồ Tuấn Tài không thể tiếp tục thi đấu, HLV Park đã tung Hà Đức Chinh vào sân.

Hồ Tuấn Tài dính chấn thương chỉ sau 7 phút hình ảnh

Hồ Tuấn Tài sớm bị thay ra vì chấn thương


Với việc liên tục đề cập đến bóng đá Việt Nam không có tiền đạo nội, đây là một thông tin rất buồn với chiến lược gia người Hàn Quốc. Ông đã lỡ cơ hội xem giò Tuấn Tài, trong khi chân sút sinh năm 1995 cũng không thể chứng tỏ bản thân với HLV Park Hang Seo. Đáng chú ý, người vào sân là Hà Đức Chinh đã thể hiện tốt và có bàn thắng ấn định kết quả 3-2 cho ĐT Việt Nam.

Bên cạnh Tuấn Tài, HLV Park còn tổn thất thêm một học trò nữa là Vũ Xuân Cường – người kiếm về quả penalty dẫn tới bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 của Lương Xuân Trường. Theo đó, Xuân Cường đã bị thay ra ngay tình huống kiếm phạt đền, khi tay của anh chống xuống đất.

Vu Xuan Cuong phai roi san do chan thuong

Sau Hồ Tuấn Tài thì Vũ Xuân Cường cũng phải rời sân bất đắc dĩ


Vào ngày 27/12 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục có trận giao hữu với U22 Việt Nam, nhưng lần này khả năng cao cả 2 đội sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất.
video

Chùm ảnh: Hữu Thắng tả xung hữu đột trong trận đấu với đàn anh ở tuyển
Những ngày tháng tươi đẹp với tiền vệ đang thuộc biên chế Viettel - Nguyễn Hữu Thắng, khi anh một lần nữa toả sáng dưới sự chứng kiến của HLV Park Hang Seo.
Văn Quyết tự chọn vị trí thi đấu ở ĐT Việt Nam
Có bàn thắng gỡ hoà 1-1 trong trận giao hữu với U22 Việt Nam, đội trưởng Văn Quyết của ĐT đã nhận được những chia sẻ của HLV Park Hang Seo.
HLV Park chỉ ra những nhân tố mới của U22 Việt Nam
Thua sát nút ĐT Việt Nam trong trận giao hữu đầu tiên (SVĐ Cẩm Phả), U22 Việt Nam vẫn cần phải thể hiện nhiều hơn. Nhưng HLV Park Hang Seo không quá đề cao kết...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X