Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất

Tuyển Việt Nam thư giãn trước ngày rời Trung Quốc

14/10/2023

Hôm nay, ĐT Việt Nam có buổi tập cuối cùng tại Trung Quốc, trước khi di chuyển sang Hàn Quốc vào ngày mai 15/10 để chuẩn bị cho trận giao hữu với đối thủ xứ kim chi.

Sáng 14/10, ĐT Việt Nam tập thả lỏng và duy trì thể lực trong phòng gym khách sạn. Buổi tập không có sự góp mặt của Quang Hải do tiền vệ này được bác sỹ đội tuyển đưa đi bệnh viện chụp MRI để xác định mức độ tổn thương nơi bắp chân. 

Tuyển Việt Nam thư giãn trước ngày rời Trung Quốc 1
ĐT Việt Nam thư giãn trong buổi tập sáng 14/10

Quang Hải bị đau phải rời sân ở phút 16 trong trận đấu tập với Uzbkistan tối 13/10. Với chấn thương này, Quang Hải sẽ không thể góp mặt trong trận đấu kế tiếp của đội tuyển và được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Điều này đồng nghĩa, anh cũng không có mặt ở những vòng mở màn V.League 2023/24 cùng CLB CAHN, giải đấu sẽ khởi tranh vào tuần tới.

Trong trận đấu tối qua, thầy trò HLV Philippe Troussier nhận thất bại 0-2 trước ĐT Uzbekistan. Đây là trận thua thứ 2 của đội trong đợt tập trung tháng 10, nhưng đem đến những bài học bổ ích trước khi bước vào Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 – Khu vực châu Á.

dT Viet Nam thu gian truoc ngay roi Trung Quoc
Toàn đội có tinh thần thoải mái và được tự do hoạt động vào chiều nay, trước khi di chuyển tới Hàn Quốc vào ngày mai 15/10
Tuyển Việt Nam thư giãn trước ngày rời Trung Quốc 2
Khuất Văn Khang và các đồng đội đã có những bài test bổ ích trong đợt tập trung ĐT quốc gia tháng 10

Chiều nay đội được tự do hoạt động và chuẩn bị hành trang để sáng mai di chuyển sang Hàn Quốc. Tại xứ kim chi, đội sẽ có 2 buổi tập trước khi bước vào trận giao hữu dịp FIFA Days tháng 10 với đội tuyển Hàn Quốc, diễn ra vào ngày 17/10 trên SVĐ Suwon World Cup. Trận đấu này cũng là cữ dượt cuối cùng của đội tuyển Việt Nam cho Vòng loại World Cup 2026 sẽ khởi tranh vào tháng 11 tới.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X