Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam sau buổi tập thứ 2: Xong bộ khung!

Thứ Sáu 05/01/2007 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi có sự trở lại của những cựu binh vắng mặt ở King’s Cup do chấn thương, HLV Riedl đã nhanh chóng xác định bộ khung cho đội tuyển để bước vào giao đoạn quan trọng, hoàn thiện lối chơi…



Huy Hoàng và Như Thành sẽ đá cặp trung vệ

HLV Riedl đã đưa ra quyết định dùng cặp Như Thành và Huy Hoàng. Có thể hiểu được quyết định của HLV Riedl khi Hoàng và Thành từng có thời gian thi đấu chặt chẽ trong màu áo đội tuyển Olympic Việt Nam trước thềm SEA Games 22.

Bộ đôi này chỉ “gãy” sau khi Như Thành có liên quan đến vụ tiêu cực ở JVC Cup ngay trước thềm SEA Games 22. Có lẽ ông thầy người Áo vẫn tin tưởng hai học trò cũ sẽ tạo dựng bước tường vững chắc trước khung thành sau khi cặp trung vệ Như Thành - Mạnh Dũng đã bộc lộ nhiều sơ hở ở King’s Cup. Hơn nữa, sự lựa chọn của ông Riedl có lẽ còn có tác động buộc “ngựa chứng” Mạnh Dũng cần cố gắng hơn nữa sau án phạt nội bộ trên đất Thái Lan. HLV Riedl không muốn mạo hiểm một lần nữa với Mạnh Dũng. Những vị trí còn lại của hàng phòng ngự không có sự thay đổi. Quang Huy sẽ là thủ môn số 1. Văn Biển đá cánh trái. Mặc dù Quang Thanh chơi không ấn tượng nhưng ông Riedl vẫn tin tưởng thay vì dùng Văn Nhiên.

Bảo Khanh chiếm suất bên cánh trái

Sau những thử nghiệm không thành bên cánh trái hàng tiền vệ với Vũ Phong, Tiến Thành, HLV Riedl đã đặt niềm tin vào cầu thủ mới trở lại sau chấn thương, Bảo Khanh. Đây là quyết định đúng đắn bởi hịên tại trong đội tuyển không ai đá cánh trái hay hơn Bảo Khanh. Hơn nữa, cũng cần phải trả Vũ Phong về vị trí sở trường bên cánh phải, nhằm thay thế cho Tấn Tài khi cần thiết. Ở khu vực trung tâm, sự lựa chọn số 1 vẫn là Minh Phương và Hồng Minh.



Thanh Bình – Công Vinh là số 1

Trên hàng tiền đạo, cặp Công Vinh - Thanh Bình là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay của đội tuyển Việt Nam. Anh Đức và Phương Nam chỉ đóng vai trò dự bị trong những trận đấu ở AFF Cup.

Cho đến chiều qua, HLV Riedl vẫn chưa đưa ra quyết định sẽ loại ai trong số 23 cầu thủ đang có mặt. Hiện ông đang cân nhắc giữa Hữu Thắng và Tiến Thành.

   Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X