Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam sắp đá với CLB hàng đầu Brazil

Thứ Ba 30/10/2012 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi bước vào tranh tài AFF Cup, đội tuyển sẽ có trận đấu bổ ích gặp CLB Gremio (Brazil) tại Nha Trang.

CLB Gremio chính là khách mời của BTV Cup sẽ diễn ra trong tháng 11 tới. Đây là giải đấu mà U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Văn Phúc sẽ tham dự.

Đội tuyển Việt Nam cần những trận giao hữu trước AFF Cup. Ảnh: An Nhơn.
Đội tuyển Việt Nam cần những trận giao hữu trước AFF Cup

Do đội tuyển Việt Nam bị hủy một số trận giao hữu nên VFF gửi lời mời CLB Gremio đá một trận với tuyển quốc gia và nhận được sự đồng ý. Trận đấu sẽ diễn ra tại Nha Trang, đúng đợt đội tuyển có chuyến tập huấn cuối cùng tại đây trước khi hành quân sang Thái Lan tham dự AFF Cup.

HLV Phan Thanh Hùng cho biết, trận đấu sẽ có ý nghĩa như một buổi đấu tập bởi đó là thời điểm cận kề AFF Cup. Dù vậy, được đá với một CLB Brazil sẽ giúp các cầu thủ học hỏi thêm rất nhiều về kỹ chiến thuật. Như vậy, ngoài trận giao hữu với Malaysia vào ngày 3/11 và CLB Gremio vào ngày 15/11, đội tuyển nhiều khả năng sẽ còn một trận giao hữu nữa. Tuy nhiên đến lúc này, VFF vẫn đang nỗ lực tìm kiếm quân xanh chất lượng cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

Liên quan đến đội tuyển, hôm qua các cầu thủ đã hội quân tại Hà Nội và bắt đầu bước vào tập luyện từ hôm nay để chuẩn bị cho trận giao hữu với Malaysia sắp tới.

Hiện tại, Minh Đức và Tấn Tài vẫn bị chấn thương nên nhiều khả năng sẽ phải nghỉ tập. Một cầu thủ khác cũng mới bị chấn thương nhẹ trong trận gặp Hàn Quốc tại VFF Cup là Nguyên Sa. Riêng Công Vinh có thể tập luyện trở lại sau chấn thương trật khớp ngón chân. HLV Phan Thanh Hùng để ngỏ khả năng sẽ sử dụng những cầu thủ trên trong trận giao hữu với Malaysia. Nhiều khả năng tất cả sẽ được giữ đến AFF Cup.

Theo kế hoạch, ngay sau khi kết thúc trận giao hữu với Malaysia, đội tuyển sẽ di chuyển vào Nha Trang. Trước khi lên đường tham dự AFF Cup, HLV Phan Thanh Hùng sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ.

Trong khi đó, Malaysia đến hôm qua vẫn chưa chốt số lượng cầu thủ sẽ mang sang Việt Nam. Dự kiến đội sẽ có mặt tại Hà Nội vào chiều 1/11 tới.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X