Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam nhận tổn thất cực lớn sau trận thua Iran

Thứ Bảy 12/01/2019 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam đã phải nhận tổn thất cực lớn sau trận thua 0-2 trước Iran khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ không thể ra sân ở trận đấu cuối gặP Yemen do bị treo giò khi đã phải nhận 2 thẻ vàng.

 

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, ĐT Việt Nam đã không thể có điểm trước Iran ở lượt trận thứ 2 bảng D Asian Cup 2019.

Đoàn quân áo đỏ chỉ có thể giữ sạch lưới trong 37 phút thi đấu đầu tiên trước khi phải nhận bàn thua đầu tiên. 

Hau ve Do Duy Manh
Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ bỏ lỡ trận gặp Yemen vì nhận đủ thẻ phạt

Từ một pha lên bóng, bóng được xẻ nách cho số 14 Ghoddos thoát xuống chếch bên góc phải của vòng cấm địa, trước khi tạt vào trong cho tiền đạo trẻ Azmoun dễ dàng đánh đầu cận thành tung lưới Văn Lâm. 

Những phút sau đó, hai đội đã liên tiếp tạo ra những pha ăn miếng trả miếng trên sân khiến trận đấu diễn ra khá sôi nổi. Tới phút thứ 69 của trận đấu, Iran đã tìm được bàn thắng thứ 2 ở trận này. 

Tận dụng cơ hội từ pha phá bóng hụt của Duy Mạnh, số 20 Azmoun đã tung ra dứt điểm chìm gọn gàng hạ gục thủ môn Văn Lâm nâng tỷ số trận Việt Nam vs Iran lên thành 2-0. 

Đây cũng là kết quả cuối cùng sau 90 phút thi đấu khiến Việt Nam tiếp tục trắng tay trước Iran. Không những vậy đoàn quân áo đỏ còn phải đón nhận tin xấu khi họ sẽ mất trung vệ Đỗ Duy Mạnh ở trận đấu cuối vòng bảng gặp Yemen.

Sau pha phạm lỗi với cầu thủ của đối phương ở cuối hiệp 2, Duy Mạnh đã phải nhận tấm thẻ vàng. Như vậy cùng với tấm thẻ phạt ở trận gặp Iraq trước đó, Mạnh đã phải lĩnh 2 thẻ và sẽ bị treo giò ở trận đấu cuối gặp Yemen. Đây sẽ là bất lợi lớn cho đoàn quân áo đỏ bởi Duy Mạnh là trung vệ không thể thay thế ở ĐT Việt Nam lúc này.

Highlight Việt Nam vs Iran


Để thua Iran, ĐT Việt Nam đang đứng vị trí ở nào ở cuộc đua các đội hạng 3 tốt nhất?
Kết quả trận Việt Nam vs Iran ảnh hưởng không nhỏ tới vị trí của thầy trò Park Hang Seo trên BXH các đội bóng đứng thứ 3.
Không cải thiện được điểm yếu này, Việt Nam khó thành công
Vấn đề khiến NHM Việt Nam lo ngại nhất lúc này chính là khả năng chống bóng chết của đoàn quân áo đỏ.
Báo Trung Quốc nổ vang sau màn trình diễn của đội nhà ở Asian Cup 2019
ĐT Trung Quốc đã nhận được nhiều lời khen của truyền thông nước nhà sau hai chiến thắng liên tiếp tại VCK Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X