Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam nhận tin vui trước ngày sang UAE dự Asian Cup

Thứ Tư 02/01/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin vui đã đến với ĐT Việt Nam trước ngày sang UAE là tiền đạo Văn Toàn đã bình phục hoàn toàn chấn thương để sẵn sàng tham chiến ở Asian Cup 2019.

Văn Toàn đã bình phục và sẵn sàng cho Asian Cup 2019

VCK Asian Cup 2019 chỉ còn vài ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh. Trước thềm giải đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo đã đón nhận thông tin không thể vui hơn khi Văn Toàn đã bình phục hoàn toàn chấn thương gân khoeo và có thể trở lại thi đấu.

Trước đó, tiền đạo HAGL dính chấn thương trước trận đấu cuối gặp Campuchia ở vòng bảng AFF Cup khiến anh bỏ dở phần còn lại của giải đấu.

Văn Toàn đã bình phục và sẵn sàng cho Asian Cup 2019 hình ảnh
Văn Toàn đã bình phục chấn thương và có thể thi đấu cùng các đồng đội

Và sau 2 tháng tích cực điều trị, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã hoàn toàn bình phục để ra sân trở lại trong trận giao hữu với Philippines. Ở trận đấu diễn ra tối 31/12, chân sút 22 tuổi đã được HLV Park Hang Seo tung vào sân thay người trong hiệp 2.

Lối chơi xông xáo, kỹ thuật của Văn Toàn đã gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Philippines. Và chỉ sau ít phút có mặt trên sân, tiền đạo của HAGL đã buộc hậu vệ đối phương phải phạm lỗi, mang về quả penalty cho ĐT Việt Nam. Không bỏ lỡ cơ hội này, đội trưởng Quế Ngọc Hải dứt điểm thành công ấn định chiến thắng 4-2 sau đó.

Việc Văn Toàn thi đấu trở lại là tin không thể vui hơn với HLV Park Hang Seo trước thềm Asian Cup 2019. Như vậy là ngoài Công Phượng, Quang Hải, Văn Đức, Đức Chinh, Tiến Linh..., ông thầy người Hàn Quốc sẽ có thêm một phương án tấn công cực kỳ chất hiệu quả trên hàng công ĐT Việt Nam.

Trước những đối thủ đẳng cấp như Iran, Iraq và Yemen, tốc độ và sự nhanh nhẹn của Văn Toàn hứa hẹn có thể là niềm hy vọng mang đến sự đột biến trên hàng tấn công ĐT Việt Nam.

Báo châu Á dự đoán đội hình lý tưởng nhất của ĐT Việt Nam tại Asian Cup
Trước thềm VCK Asian Cup 2019, tờ báo châu Á đã xếp đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam ở giải đấu châu lục diễn ra từ ngày 5/1 đến 1/2 trên đất UAE.
Chuyên gia Đông Nam Á dự đoán về trận ra quân của ĐT Việt Nam
Mới đây, chuyên gia bóng đá Đông Nam Á Steve Darby đã có những nhận định của mình về trận ra quân Asian Cup của Việt Nam gặp Iraq.
ĐT Việt Nam đủ khả năng vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019
HLV Phạm Minh Đức đánh giá nếu chơi đúng sức và tuân thủ theo chiến thuật, ĐT Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng vượt qua vòng bảng tại Asian Cup 2019.
Bóng đá Việt Nam: Chào 2018 khó quên, chờ 2019 kỳ tích!
Như vậy là năm 2018 đã khép lại với thắng lợi ngọt ngào của ĐT Việt Nam trước Philippines. Bước sang năm 2019, bóng đá Việt Nam sẽ đối đầu với nhiều thử thách...
Văn Toàn đem chuột robot đi xin chữ ký đồng đội
Trên trang cá nhân của mình, Văn Toàn khoe đồ chơi Chiến binh Mickey trong series phim ăn khách Star Wars. Điều đặc biệt, trên chú chuột robot có chữ ký của...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X