Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam nhận tin kém vui sau trận hòa Ấn Độ

Thứ Hai 14/10/2024 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không thể đánh bại ĐT Ấn Độ trong trận đấu diễn ra trên sân Thiên Trường tối ngày 12/10 vừa qua, đội tuyển Việt Nam đã tiếp tục bị mất điểm trên BXH FIFA.
video

VIDEO: Việt Nam vs Ấn Độ (Giao hữu 2024)

Ở màn so tài dịp FIFA Days tháng 10/2024, ĐT Việt Nam đã có trận hòa 1-1 với đội bóng khách mời Ấn Độ. Đây được đánh giá là kết quả phản ánh đúng những gì đã diễn ra trên sân, khi mà đoàn quân của HLV Kim Sang Sik đã không thể hiện được một sự vượt trội trước đối thủ.

Với trận hòa này, như vậy đoàn quân áo đỏ vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng kể từ thắng lợi 3-2 trước Philippines trong trận đấu ra mắt HLV Kim Sang Sik tại tuyển VN. Đây cũng là trận đấu thứ 4 mà toàn đội không thắng, trước đó là 3 thất bại liên tiếp trước các đội Iraq, Nga và Thái Lan. 

Video Viet Nam vs an do giao huu quoc te 10/2024
Đội tuyển Việt Nam đã tiếp tục bị mất điểm trên BXH FIFA sau trận hòa Ấn Độ.

Với việc bị đối thủ xếp sau trên BXH cầm chân (Ấn Độ xếp hạng 126 thế giới, kém tuyển Việt Nam 10 bậc), như vậy chúng ta cũng sẽ bị trừ điểm FIFA do để đối thủ có thứ hạng thấp hơn cầm hòa. 

Dựa theo số liệu của Football Ranking, tuyển Việt Nam bị trừ 0,27 điểm. Tuy nhiên do số điểm trừ là quá nhỏ nên đội sẽ giậm chân tại chỗ ở vị trí 116 FIFA. 

Ở khu vực Đông Nam Á, tuyển Indonesia cũng được cộng tới 4,39 điểm, tăng 1 hạng từ 129 lên 128 thế giới sau trận hòa 2-2 trước Bahrain. Nếu trọng tài bắt tốt hơn, Garuda khi đó đã có chiến thắng và số điểm mà họ có được khi đó thậm chí sẽ còn cao hơn nữa. 

Hiện tại đội bóng đứng đầu khu vực vẫn là Thái Lan (hạng 100). Vừa rồi họ đã thắng 3-1 trước Philippines ở trận đấu tranh vé vào chung kết King's Cup 2024. Thắng lợi này giúp tuyển Thái Lan được cộng tới 3,40 điểm, tăng 2 hạng từ 100 lên 98 thế giới. Và nếu giành chiến thắng trước Syria (hạng 92) thì 'Voi chiến' khi ấy có lẽ sẽ còn có được một thứ hạng tốt hơn vị trí 98. 

Tuyển Việt Nam bất lực trước Ấn ĐộTuyển Việt Nam bất lực trước Ấn Độ
Trận giao hữu hòa 1-1 trước Ấn Độ chiều 12/10 khiến đoàn quân của Kim Sang-sik trải qua trận thứ tư liên tiếp không thắng.
HLV Ấn Độ chỉ ra điểm yếu của tuyển Việt NamHLV Ấn Độ chỉ ra điểm yếu của tuyển Việt Nam
Hòa nhau 1-1 trong trận giao hữu quốc tế dịp FIFA Days tháng 10, HLV Manolo Marquez của ĐT Ấn Độ đã có những chia sẻ về ĐT Việt Nam.
Quế Ngọc Hải xin lỗi NHM sau trận hòa của đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải xin lỗi NHM sau trận hòa của đội tuyển Việt Nam 
Phát biểu với giới truyền thông sau trận đấu, trung vệ Quế Ngọc Hải đã thay mặt đội gửi tới người hâm mộ một lời xin lỗi vì đã không thể mang về một chiến thắng như kỳ vọng. 
Bùi Vĩ Hào ghi dấu ấn trong lần đầu đá chính cho ĐT Việt NamBùi Vĩ Hào ghi dấu ấn trong lần đầu đá chính cho ĐT Việt Nam
Trong lần đầu tiên được HLV Kim Sang Sik bố trí đá chính từ đầu, tiền đạo Bùi Vĩ Hào đã có được một bàn thắng cho ĐT Việt Nam. Và anh đã rất hạnh phúc sau pha lập công này. 
ĐT Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị kỹ cho AFF CupĐT Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị kỹ cho AFF Cup
Để chuẩn bị cho giải đấu vô địch Đông Nam Á diễn ra vào cuối năm, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn quan trọng vào tháng 11 tới tại Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X