Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam mất 2 trụ cột trước màn chạm trán Hàn Quốc

Thứ Hai 16/10/2023 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối 16/10, đội tuyển Việt Nam đã buổi tập làm quen mặt cỏ và không gia sân vận động Suwon World Cup, nơi sẽ diễn ra trận giao hữu quốc tế dịp FIFA Days với đội tuyển chủ nhà Hàn Quốc.

Các cầu thủ đều tỏ ra rất háo hức khi sắp được đối đầu với một đội bóng hùng mạnh bậc nhất của châu Á, nỗ lực rèn luyện để có thể phong độ tốt nhất cho trận đấu này. Tuy nhiên về tình hình lực lượng, ĐT Việt Nam sẽ thiếu vắng 2 cầu thủ là Quế Ngọc Hải và Nguyễn Quang Hải, đều dính chấn thương bắp chân.

Quang Hải được chẩn đoán ngồi ngoài 1 tháng vì chấn thương trong trận đấu với Uzbekistan, trong khi Quế Ngọc Hải bị đau từ trận đấu với Trung Quốc, chưa rõ mức độ và thời gian nghỉ thi đấu.

dT Viet Nam lam quen san Suwon truoc man doi dau Han Quoc
ĐT Việt Nam làm quen sân Suwon trước màn đối đầu Hàn Quốc

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận gặp Hàn Quốc, HLV Philippe Troussier nói: “Chúng tôi đã chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội bóng đẳng cấp thế giới và cố gắng giành kết quả tốt nhất có thể. Điều quan trọng nhất là toàn đội đã tập trung chuẩn bị và cải thiện những điểm yếu trong 2 trận đấu vừa qua trước Trung Quốc và Uzbekistan. 

Chúng tôi đang xây dựng một ĐT Việt Nam với triết lý mới, với nhiều cầu thủ mới. Chúng tôi có chiến lược giúp ĐT Việt Nam phát triển, có thể cạnh tranh được với những đội tuyển mạnh trong tương lai. 

Tôi nghĩ, trận đấu ngày mai sẽ vô cùng khó khăn với ĐT Việt Nam. Nhưng tôi vẫn kỳ vọng các cầu thủ sẽ thể hiện nỗ lực cao nhất khi được vào sân. Tôi không muốn dùng từ là một bài kiểm tra hay thử thách nào đấy với tất cả các cầu thủ Việt Nam. Tôi muốn nhấn mạnh rằng trận đấu với Hàn Quốc như một món quà để các cầu thủ có thể chạm trán với những cầu thủ hàng đầu thế giới”.

HLV Klinsmann đánh giá cao Việt Nam, tiết lộ tình trạng Son Heung MinHLV Klinsmann đánh giá cao Việt Nam, tiết lộ tình trạng Son Heung Min
18h00 ngày mai 16/10 trên SVĐ Suwon World Cup, ĐT Hàn Quốc của HLV Jurgen Klinsmann sẽ có trận giao hữu với ĐT Việt Nam.
HLV Troussier: Chạm trán Hàn Quốc là cơ hội tuyệt vời với ĐT Việt NamHLV Troussier: Chạm trán Hàn Quốc là cơ hội tuyệt vời với ĐT Việt Nam
Chuẩn bị cho màn chạm trán ĐT Hàn Quốc, HLV Philippe Troussier của ĐT Việt Nam đánh giá cao đối thủ và coi đây là cơ hội tuyệt vời để cải thiện đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X