Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam luyện tập trở lại, Tuấn Hải mong có NHM đồng hành

Chủ Nhật 08/09/2024 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 8/9, ĐT Việt Nam đã trở lại luyện tập sau 1 ngày chỉ tập thể lực ở phòng gym khách sạn, và Phạm Tuấn Hải đã có những chia sẻ về tình hình toàn đội.

Chiều tối qua, ĐT Việt Nam không ra sân tập như thường lệ do ảnh hưởng của bão số 3. Trận đấu giữa ĐT Thái Lan vs Nga cũng bị hủy bỏ vì thời tiết không đảm bảo. Chính vì vậy, thầy trò HLV Kim Sang Sik không có cơ hội theo dõi màn trình diễn của 2 đội, đặc biệt là Thái Lan cho màn chạm trán sắp tới – diễn ra vào tối 10/9.

video

VIDEO: ĐT Việt Nam tập luyện trở lại

Dù vậy, theo chia sẻ của Tuấn Hải, toàn đội đang nỗ lực tập trung vào lối chơi của mình, thay vì để ý tới đối thủ. Chân sút đang khoác áo Hà Nội FC cho biết: “ĐT Việt Nam đã họp và đánh giá những điều đã, chưa làm được, qua đó rút ra bài học để có sự chuẩn bị tốt nhất trước Thái Lan.

Chúng tôi không để ý nhiều tới đối thủ, mà quan tâm tới chính mình nhiều hơn về những yêu cầu của HLV. Hiện tại, tất cả các cầu thủ đang tập trung lắng nghe, hiểu hết chiến thuật của BHL, hướng đến đạt kết quả tốt nhất”.

Tuan Hai dT Viet Nam
Tuấn Hải hướng đến trận đấu với ĐT Thái Lan, hy vọng NHM có mặt để ủng hộ ĐT

Ở trận đấu đầu tiên với ĐT Nga, Tuấn Hải nằm trong số những cái tên không được xếp đá chính, mà chỉ vào sân ở hiệp 2 từ băng ghế dự bị. Chia sẻ về mục tiêu trước Thái Lan, chân sút sinh năm 1998 hy vọng có cơ hội thi đấu và chơi hết mình, cố gắng đem về thắng lợi cho ĐT Việt Nam.

Chân sút này cũng chỉ ra những điểm chưa được của toàn đội: “Sai lầm lúc nào cũng có thể xảy ra, sau đó các cầu thủ cùng động viên, hướng đến những điều tốt đẹp. Toàn đội đang trong quá trình chuẩn bị cho ASEAN Cup vào cuối năm. BHL đang tập trung vào chiến thuật, con người, hướng đến lối chơi gắn kết để có sự chuẩn bị tốt nhất”.

Trận đấu này sẽ tiếp tục diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình, sân đấu khá vắng vẻ ở màn tiếp đón ĐT Nga. Về điều này, Tuấn Hải gửi gắm NHM: “Toàn đội rất mong CĐV sẽ luôn đồng hành cùng ĐT Việt Nam. NHM đến sân cổ vũ là động lực to lớn, giúp các cầu thủ cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo”.

video

Video: Chia sẻ của Tuấn Hải về sai lầm của đồng đội trong trận gặp Nga

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào 20h00 tối 10/9. Vào ngày mai (9/9), 2 đội sẽ có buổi họp báo trước trận vào buổi sáng. Chiều tối cùng ngày, Việt Nam vs Thái Lan sẽ lần lượt có buổi làm quen sân Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X