Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam kém sức hút trước thềm vòng loại World Cup 2026

Chủ Nhật 12/11/2023 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khác với thời điểm được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam của ông Troussier dường như đang kém sức hút trong mắt người hâm mộ bóng đá trong nước.

Đội tuyển Việt Nam có khởi đầu như mơ dưới thời tân thuyền trưởng Philippe Troussier khi thắng 3 trận liên tiếp trong các đợt tập trung hồi tháng 6 và tháng 9 vừa qua. 

Tuy nhiên trong dịp FIFA Dasy tháng 10, họ lại chơi không tốt và để thua trước Trung Quốc, Uzbekistan và Hàn Quốc. Những kết quả kém thất vọng này, cộng thêm việc HLV Philippe Troussier đang mạnh tay 'thay máu' lực lượng bằng việc tin dùng một số gương mặt trẻ, điều này đã khiến tuyển Việt Nam mất đi sức hút vốn có như dưới thời HLV Park. 

Tuyển Việt Nam kém sức hút trước thềm vòng loại World Cup 2026 1
Tuyển Việt Nam không còn độ 'hot' dưới thời HLV Philippe Troussier

Và điều này đã được thể hiện rõ qua việc bán vé trận Việt Nam - Iraq sắp tới. Nếu như trong quá khứ, các trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo thường sớm được bán hết ngay sau thời điểm mở bán thì lúc này VFF đang phải đối mặt với tình trạng 'ế vé' sau thời điểm mở bán.

Điều này buộc ban tổ chức phải ra thông báo mở bán vé đợt hai để đẩy nốt số vé còn tồn động. Theo thông tin được VFF chia sẻ, kế hoạch mở bán online đợt 2 vé trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq thuộc vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay 12/11.

Cụ thể kế hoạch mở bán online đợt 2 vé xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq sẽ chỉ áp dụng đối với các khán giả thuộc 12 quận nội thành Hà Nội. 

Phương thức phát hành và trả vé đợt 2 sẽ thông qua kênh bán vé là Ứng dụng VinID. Thời gian mở bán vé online đợt 2: Từ 00h00 ngày 12/11/2023 đến 23h59 ngày 15/11/2023.

Tuyển Việt Nam kém sức hút trước thềm vòng loại World Cup 2026 2
Sự 'thờ ơ' của người hâm mộ Việt Nam khiến VFF phải ra thông báo bán vé đợt 2.

Người hâm mộ có nhu cầu mua vé vào sân sẽ vào tính năng “Mua vé” trên ứng dụng VinID, chọn mua vé và thanh toán bằng hình thức ví điện tử VinID Pay, thẻ nội địa. Vé sau khi được đặt mua sẽ được chuyển trực tiếp qua dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu điện Việt Nam (VietnamPost) cho khách hàng có địa chỉ đã đăng ký tại 12 quận nội thành Hà Nội.

Đối với các bưu gửi không phát được tại địa chỉ nhận, sẽ được trả duy nhất tại một địa chỉ của bưu cục VietnamPost tại số 14 Nguyễn Cơ Thạch,  Nam Từ Liêm, Hà Nội. Cụ thể: Từ 08h00 đến 17h00 các ngày 20/11 và 21/21/2023.

Quế Ngọc Hải báo tin vui cho đội tuyển Việt NamQuế Ngọc Hải báo tin vui cho đội tuyển Việt Nam
Theo đó trung vệ người xứ Nghệ, Quế Ngọc Hải đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở buổi tập diễn ra tối 11/11 của đội tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X