Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam hội quân, bắt tay vào buổi tập lúc 8h tối

Thứ Tư 08/03/2023 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày hôm nay, các cầu thủ Việt Nam đã tập trung tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam, trong đợt hội quân đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier.

Tuyển Việt Nam hội quân

Theo kế hoạch đã công bố từ trước, HLV Philippe Troussier sẽ tập trung ĐT Việt Nam từ ngày 8/3 – 12/3 tại Liên đoàn. Trong ngày hôm nay, toàn đội đã hội quân rải rác từ sáng tới hạn 16h00 chiều.

Vào buổi sáng, Tiến Linh cùng bác sĩ của ĐT Việt Nam đã bay từ TP.HCM ra Hà Nội và đăng tải hình ảnh checkin trên mạng. Sau đó, những cầu thủ tại Hà Nội như Duy Mạnh, Việt Anh, Thành Chung, Hoàng Đức cũng lần lượt xuất hiện. Đặng Văn Lâm đến muộn hơn deadline vì tắc đường. Buổi tập đầu tiên sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay.

Thanh Chung len tuyen
ĐT Việt Nam hội quân trong ngày 8/3

Trong tháng 3 này, ĐT Việt Nam không đá bất kỳ trận giao hữu nào đợt FIFA Days, và 5 ngày tới là đợt hội quân duy nhất của toàn đội. Các cầu thủ U23 Việt Nam được giữ lại cũng sẽ tập cùng đàn anh, với mật độ 2 buổi tập sáng và chiều mỗi ngày. Đây sẽ là lần đầu tiên ĐT Việt Nam hội quân dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier. Chiến lược gia người Pháp cũng tiết lộ chủ yếu giữ nguyên đội hình tập trung dưới thời HLV Park Hang Seo, bởi không đủ thời gian để quan sát những cái tên khác.

Theo kế hoạch, ông thầy Pháp sẽ có buổi trả lời phỏng vấn vào ngày cuối của đợt tập trung (12/3). ĐT Việt Nam và U23 sẽ có buổi giao hữu nội bộ trong thời gian này, trước khi các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam bước vào giai đoạn thứ 2 của đợt tập trung – từ ngày 13/3 đến 18/3 trước khi sang Qatar tham dự Doha Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X