Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam hạ mục tiêu dưới thời HLV Troussier

Thứ Hai 29/01/2024 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF), dưới thời HLV Troussier, mục tiêu cho đội tuyển sẽ hạ xuống là có huy chương thay vì vô địch.

VFF giảm áp lực thành tích cho HLV Troussier

Chiều 29/1, LĐBĐ Việt Nam (VFF) và VPF đã có cuộc gặp gỡ giới truyền thông khu vực phía Nam nhân dịp đầu xuân mới 2024.

Tại đây, các phóng viên đã có những ý kiến đóng góp ý kiến, với mong muốn giúp các giải đấu chuyên nghiệp trong nước cũng như các giải đấu quốc tế được tổ chức tại Việt Nam, có thể ngày càng hoàn thiện hơn.

Đáng chú ý trong đó là mục tiêu của đội tuyển quốc gia dưới thời HLV Troussier. Trước đây, VFF thường đặt mục tiêu vào chung kết, bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup, nhưng nay mục tiêu chung của đội tuyển Việt Nam thời nhà cầm quân người Pháp là có huy chương.

Ông Nguyễn Xuân Vũ - phó chủ tịch truyền thông VFF khẳng định: "Đội tuyển không phải của VFF, không phải của HLV, mà là của đất nước Việt Nam. VFF sẽ có điều chỉnh lại sau mỗi giải đấu, các cầu thủ cũng rút kinh nghiệm.

doi tuyen Viet Nam
Đội tuyển Việt Nam bị loại sớm ở giải đấu Asian Cup 2023

Thời gian qua, đội tuyển mất nhiều cầu thủ vì chấn thương nên hy vọng chúng ta sẽ có đủ đội hình mạnh nhất để hướng đến vòng loại World Cup 2026 và AFF Cup 2024".

Ông Vũ cũng khẳng định, vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2026 và giành thành tích ở AFF Cup 2024 là 2 mục tiêu quan trọng của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier.

"Thỏa thuận trong hợp đồng giữa VFF với HLV Troussier là phải vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2026 và có huy chương ở AFF Cup 2024. Vì vậy, đội tuyển cần sự chung tay đóng góp của truyền thông, người hâm mộ và các cầu thủ", phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, phó chủ tịch truyền thông VFF cũng lên tiếng về xung đột giữa HLV trưởng ĐT Việt Nam và truyền thông. Ông Vũ cho biết, sẽ góp ý với HLV Troussier trong việc phân định truyền thông chính thống và truyền thông mạng xã hội để có cái nhìn đúng đắn.

"Trong thời gian diễn ra Asian Cup 2023, có nhiều dư luận về kết quả không thành công của tuyển Việt Nam. Chúng tôi cũng xác định có hai mảng là truyền thông chính thống và truyền thông mạng xã hội. VFF sẽ trao đổi với HLV trưởng để nhìn nhận lại cho đúng", ông Nguyễn Xuân Vũ cho biết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X