Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo quá nhạt nhòa

Thứ Năm 16/11/2017 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù hoàn thành mục tiêu giành vé dự Asian Cup 2019, tuy nhiên màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo vẫn bị báo nước ngoài chê bai.

Trang Fox Sports Asia thẳng thắn nhận xét đội tuyển Việt Nam chỉ là cái bóng mờ nhạt so với hai năm trước khi gặp Afghanistan. Đây lại là trận đấu đầu tiên của "Những ngôi sao vàng" dưới thời HLV Park Hang-seo. Hôm 14/11, tuyển Việt Nam hòa đối thủ 0-0 ở vòng loại thứ ba Asian Cup 2019.

Kết quả này đủ giúp đội tuyển Việt Nam giành vé dự Asian Cup 2019. Song, những gì các học trò của ông Park thể hiện chỉ dấy lên nhiều nỗi lo. Trang Fox Sports Asia phân tích: "Đội chủ nhà chơi loạn xạ, trở thành một mớ hỗn độn về cấu trúc. Các đường chuyền và khả năng di chuyển khi có lẫn không bóng lại ở dưới mức trung bình. Đã vậy, khâu dứt điểm cũng để lại nhiều nỗi lo".
Tuyen Viet Nam duoi thoi HLV Park Hang Seo qua nhat nhoa hinh anh
Những gì HLV Park tạo ra cho tuyển Việt Nam rất nhợt nhạt. Ảnh: Tùng Lê.

Trận này, ông Park nhận rất nhiều dấu hỏi khi để Vũ Văn Thanh, một trong những tài năng sáng giá, trên băng ghế dự bị. Cầu thủ này cũng không được sử dụng phút nào. Trong khi đó, nhân tố chủ chốt mang đến sự sáng tạo trên mặt trận tấn công Nguyễn Công Phượng bị rút ra chỉ sau 1 giờ.

Tuyến giữa, tiền vệ Lương Xuân Trường phải hoạt động hết công suất mới cầm trịch được trận đấu. Anh không nhận được sự hỗ trợ tích cực nào từ các vệ tinh xung quanh, vốn chơi rất nhạt nhòa.

Ngoài ra, tốc độ luân chuyển bóng được các cầu thủ thực hiện cũng rất chậm và thiếu chính xác, theo đó khiến những pha phản công trở nên kém sắc.

Theo Fox Sports Asia, sự chuệch choạc trong lối chơi tuyển Việt Nam được lý giải một phần do HLV Park mới đảm nhận công việc trong thời gian ngắn. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cần nhận được sự kiên nhẫn từ người hâm mộ.

Nhưng sau khi chứng kiến lối tuyển Việt Nam để Afghanistan cầm hòa 0-0, điều này thật sự làm những cổ động viên lo lắng. "Chỉ có may mắn khi rơi vào bảng đấu dễ thở mới giúp tuyển Việt Nam vượt qua vòng loại thứ ba của Asian Cup 2019", Fox Sports Asia kết luận.

Trước đó, trong phần mở đầu bài viết, tờ báo nước ngoài đánh giá màn trình diễn của tuyển Việt Nam rất nhạt nhẽo, dù được giá sẽ tạo ra cú hích đột phá tại Asian Cup sắp tới.

Tổng hợp: Việt Nam 0-0 Afghanistan (Vòng loại Asian Cup 2019)

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X