Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam được thưởng nóng 3 tỷ đồng

Chủ Nhật 07/12/2014 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau trận đấu Malaysia vs Việt Nam kết thúc, lãnh đạo VFF đã quyết định thưởng 2 tỷ đồng cho toàn đội, đồng thời bầu Hiển cũng thưởng thêm 1 tỷ đồng.

Ấn tượng trước màn thi đấu xuất sắc của thầy trò HLV Miura, ngay sau khi trận đấu kết thúc, Thường trực VFF đã hội ý và quyết định thưởng nóng 2 tỷ đồng cho toàn đội. Theo đánh giá của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, toàn đội đã thể hiện ý chí tuyệt vời cùng với màn trình diễn xuất sắc về chuyên môn nên mức thưởng trên là rất xứng đáng.

Tuyen Viet Nam duoc thuong nong 3 ty dong hinh anh
Tuyển Việt Nam đã giành thắng lợi quá thuyết phục trên sân khách

Không chỉ VFF thưởng nóng, bầu Đỗ Quang Hiển cũng ngay lập tức tuyên bố thưởng 1 tỷ đồng cho ĐT Việt Nam với chiến thắng 2-1 ngay trên sân Malaysia. Bầu Hiển rất quan tâm đến hành trình của ĐT Việt Nam khi đội Hà Nội T&T của ông đóng góp đến 3 cầu thủ chính thức trong trận đấu là: hậu vệ Văn Biển, tiền vệ Thành Lương và tiền đạo Văn Quyết.

Riêng Văn Quyết được đánh giá là một trong những cầu thủ hay nhất đội với 1 bàn thắng cùng 1 pha tạo cơ hội cho Huy Toàn ghi bàn.

Trước đó, tuyển Việt Nam cũng được thưởng nóng 1 tỷ đồng sau chiến thắng 3-1 trước Philippines và lên ngôi đầu bảng A. Như vậy, đến nay thầy trò HLV Miura đã được thưởng tổng cộng 4 tỷ đồng.

Theo Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, nếu tuyển Việt Nam tiếp tục thi đấu thành công ở những trận tới thì mức thưởng sẽ không dừng lại ở con số trên.


Xem lại trận Malaysia 1-2 Việt Nam:


Theo Zing

Dòng sự kiện

Việt Nam - Malaysia, bán kết AFF Cup 2014

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X