Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam được nạp năng lượng bằng kẹo chíp chíp

Thứ Sáu 10/03/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập diễn ra vào sáng nay của ĐTQG và U23 VIệt Nam, một bàn ăn đã được BHL chuẩn bị để tiếp thêm năng lượng cho các cầu thủ.

ĐT Việt Nam đã bước vào luyện tập từ ngày 8/3 dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier. Đây là lần đầu tiên, các cầu thủ quốc gia được làm quen với sự chỉ đạo của chiến lược gia người Pháp. Mỗi ngày, sẽ có 2 khung giờ luyện tập từ 10h sáng và 8h tối, đội U23 Việt Nam cũng được tham gia luyện tập cùng đàn anh.

Tuyển Việt Nam được nạp năng lượng bằng kẹo chíp chíp 1
ĐTQG và U23 Việt Nam tập luyện dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier

Hai đội tuyển được chia thành 4 nhóm, mỗi nhóm gồm 10-11 cầu thủ để luân phiên luyện tập. Nhóm không tham gia bài tập sẽ đứng bên ngoài quan sát dưới sự trợ giúp của các trợ lý thành viên BHL.

Thời lượng trong mỗi buổi tập của đợt tập trung lần này kéo dài hơn so với thời HLV Park Hang Seo, có lẽ là lý do BHL chuẩn bị đồ ăn giữa buổi cho các cầu thủ. Một bàn ăn gồm các món ăn nhẹ như hoa quả, trái cây, bánh, nước được đem ra, thậm chí có cả kẹo chíp chíp.

dT Viet Nam nap nang luong bang keo chip chip 10/3
Bàn ăn nhẹ dành cho các cầu thủ

Những thực phẩm này giúp các cầu thủ bổ sung thêm đường, nhanh chóng phục hồi trong quá trình luyện tập mất nhiều năng lượng. Theo đó, mỗi buổi tập kéo dài 2 tiếng – 2 tiếng rưỡi, chưa kể với riêng các cầu thủ U23 Việt Nam, cơ hội được tập chung với đàn anh ở tuyển là điều hiếm hoi, nên ai cũng muốn thể hiện tốt nhất để gây ấn tượng với HLV Troussier.

ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tới ngày 12/3, trước khi HLV Philippe Troussier dành thời gian cho U23 Việt Nam tập giai đoạn 2, chuẩn bị tham dự giải giao hữu Doha Cup từ ngày 18/3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X