Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam đón thêm lực lượng trước trận gặp Nga

Chủ Nhật 01/09/2024 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó các cầu thủ của Bình Dương như Quế Ngọc Hải, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Tiến Linh đã có mặt trong buổi tập chiều ngày 31/8 vừa qua của đội tuyển Việt Nam.

Vào chiều ngày 31/8/2024, đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ hai trong đợt hội quân dịp FIFA Days tháng 9, nhằm chuẩn bị tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 với sự góp mặt của hai đội khách mời được đánh giá rất cao là Nga và Thái Lan.

Tại buổi tập này, HLV trưởng Kim Sang Sik vẫn chưa có được đầy đủ lực lượng do một số cầu thủ vướng lịch thi đấu tại CLB. Cụ thể, thủ môn Trịnh Xuân Hoàng (Đông Á Thanh Hóa), hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (Thép Xanh Nam Định) do vướng lịch thi đấu trận Siêu Cúp Quốc gia nên sẽ tập trung sau ngày 31/8. 

Tuyển Việt Nam đón thêm lực lượng trước trận gặp Nga 1
Tiến Linh và Quế Ngọc Hải hứng khởi trong buổi tập trung đầu tiên cùng đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

Tuy vậy 'bộ tứ' Becamex Bình Dương gồm Quế Ngọc Hải, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Tiến Linh và Bùi Vĩ Hào đã hội quân cùng toàn đội sau khi hoàn tất chuyến tập huấn tiền mùa giải của đội bóng đất Thủ. Do đều là những 'người cũ' nên cả 4 đều nhanh chóng bắt nhịp với toàn đội. 

Dù chưa có đủ quân số song HLV trưởng Kim Sang Sik cùng các cộng sự trong BHL vẫn triển khai giáo án tập luyện phù hợp với lực lượng sẵn có cũng như phù hợp với giai đoạn đầu tiên của đợt tập huấn. 

Điều này khiến không khí tập luyện chiều ngày 31/8 đã diễn ra rất hứng khởi, tất cả các cầu thủ đều phấn chấn tinh thần để chuẩn bị cho trận ra quân tại LPBank Cup 2024 với đội tuyển hạng 33 thế giới – Nga và tiếp đó là đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan.

Dan sao Becamex Binh Duong tap rieng
Dàn sao Becamex Bình Dương tập nhẹ cùng trợ lý của đội.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ duy trì tập luyện hàng ngày tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ còn 6 ngày để chuẩn bị cho trận đầu tiên tại LPBank Cup 2024 gặp đội tuyển Nga vào tối ngày 5/9 tới.

Để tiếp tục phục vụ người hâm mộ, từ 14h00 chiều ngày 30/8/2024, LĐBĐVN đã triển khai điểm bán vé trực tiếp tại: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội;

Các ngày 5/9, 9/9 và 10/9 bán đồng thời tại LĐBĐVN, đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội và Quảng trường SVĐQG Mỹ Đình- đường Lê Đức Thọ, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thủ môn Đặng Văn Lâm hồi hộp chờ đợi được đối đầu đội tuyển NgaThủ môn Đặng Văn Lâm hồi hộp chờ đợi được đối đầu đội tuyển Nga
Chia sẻ với giới truyền thông vào chiều qua 31/8, thủ thành Đặng Văn Lâm bày tỏ sự háo hức khi có cơ hội được đối đầu đội tuyển Nga tại giải LPBank Cup vào ngày 5/9 tới đây.
Chanathip ủng hộ tầm nhìn của HLV trưởng tuyển Thái LanChanathip ủng hộ tầm nhìn của HLV trưởng tuyển Thái Lan
Trong một chia sẻ gần đây, tiền vệ Chanathip đã bày tỏ sự ủng hộ với chiến lược trẻ hóa tuyển Thái Lan của HLV trưởng Ishii Masatada.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X