Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Tuyển Việt Nam cần khắc phục điểm yếu hàng thủ"

Thứ Tư 16/01/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Triệu Quang Hà đã chỉ ra 1 điểm yếu mà ĐT Việt Nam cần khắc phục để đánh bại Yemen.

 

Vào lúc 23h00 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ bước vào lượt đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2019 gặp đối thủ Yemen. Nếu giành chiến thắng đậm trước đối thủ này, đoàn quân áo đỏ gần như chắc chắn sẽ đi tiếp.

Yemen không phải một đội tuyển được đánh giá cao so với Việt Nam. Ở hai trận đấu trước, họ cũng đã phải nhận tới 8 bàn thua và chưa 1 lần ghi bàn.

Quang Hai DT Viet Nam
HLV Triệu Quang Hà khuyên ĐT Việt Nam cần khắc phục điểm yếu phòng ngự

Mặc dù vậy, HLV Triệu Quang Hà vẫn cho rằng thầy trò Park Hang Seo cần khắc phục điểm yếu phòng ngự, tránh để đối phương chớp thời cơ ghi bàn.

Vị này chia sẻ: "Các cầu thủ Việt Nam đã nỗ lực rất nhiều trong 2 trận đấu đã qua. Nhưng ở cuộc đối đầu với Iran, họ bắt đầu cho thấy dấu hiệu xuống sức và không còn là chính mình. Tử huyệt của ta nằm ở hàng thủ đã không còn chắc chắn, tập trung và thường thất thế trong những tình huống tranh chấp tay đôi.

Thật khó trách các cầu thủ khi họ đã căng sức trong suốt năm 2018 vừa qua và phải đụng độ với 2 đối thủ nhỉnh hơn về thể hình, thể lực như Iran, Iraq. Nhưng nếu muốn giành chiến thắng trước Yemen, đoàn quân của HLV Park Hang-seo phải khắc phục được điểm yếu ở hàng phòng ngự trước khi nghĩ đến những bàn thắng. Đội bạn không phải hạng xoàng và họ hoàn toàn có thể gây khó khăn cho chúng ta."

Trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen sẽ diễn ra lúc 23h00 tối nay, cùng giờ với trận Iran - Iraq. Bongda24h.vn sẽ cập nhật chi tiết diễn biến, kết quả của cả hai trận đấu này. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

ĐT Việt Nam nhận lời động viên đặc biệt từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc
Trước trận đấu quan trọng với ĐT Yemen vào tối nay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam sẽ đạt kết quả thuận lợi nhất.
Các kịch bản trận Kyrgyzstan vs Philippines và Việt Nam sẽ đi tiếp nhờ chơi đẹp hoặc ... bốc thăm
Với cục diện chung cuộc của bảng B Asian Cup thì tuyển Việt Nam đang đứng trước cơ hội lọt vào vòng 1/8, thậm chí ngay sau trận đấu với Yemen vào lúc 23h00 hôm...
Việt Nam đấu Yemen: Dục tốc bất đạt
Nôn nóng, vội vã có thể sẽ khiến thầy trò HLV Park Hang Seo gặp nhiều kết quả bất lợi ở trận Việt Nam vs Yemen vào tối nay. Thay vào đó họ cần thi đấu từ tốn,...
Chuyên gia cảnh báo ĐT Việt Nam không thể chủ quan trước Yemen
Trong một chia sẻ mới đây, ông Đoàn Minh Xương đã cảnh báo ĐT Việt Nam không thể chủ quan trước Yemen, đội bóng được đánh giá là yếu nhất tại bảng D.
Nhận định Việt Nam vs Yemen (23h00 ngày 16/1): Khi 3 điểm là không khó
3 điểm ở trận Việt Nam vs Yemen là một nhiệm vụ không khó với thầy trò Park Hang Seo. Nhưng liệu họ sẽ đạt được điều này theo cách dễ dàng hay vất vả?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X