Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam bị báo chí Thái Lan "đọc vị" ra sao?

Chủ Nhật 17/11/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sức nóng của trận đại chiến Việt Nam vs Thái Lan vào lúc 20h00 ngày 19/11 tới không ngừng được đẩy lên cao, thu hút sự quan tâm của cánh truyền thông hai nước.
Mới đây trang Changsuek của Thái Lan đã có một bài phân tích khá sâu với hàng loạt thông tin mang tính "đọc vị" thầy trò HLV Park Hang Seo.
Tuyển Việt Nam bị báo Thái Lan đọc vị ra sao hình ảnh
Đoàn Văn Hậu được đánh giá là cầu thủ hay nhất Việt Nam ở trận thắng UAE

Theo trang Changsuek thì nhà cầm quân người Hàn Quốc đang muốn điều chỉnh lối chơi và chiến thuật của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022: "Trận gần nhất (thắng UAE 1-0), Việt Nam cầm bóng tới 58% trong khi cần nhớ trận đầu tiên (hòa chính Thái Lan 0-0), họ chỉ cầm bóng 39%. Họ chưa từng chuyền quá 500 lần/trận nhưng trước UAE, con số này là 711. HLV Park Hang Seo đang muốn Việt Nam chuyển sang cách chơi thiên về khống chế bóng và kiểm soát thế trận".

Sau đó, Changsuek còn chỉ ra điểm cốt lỗi trong đấu pháp mà HLV Park đang xây dựng ở tuyển Việt Nam: "Họ thi đấu theo kiểu của Manchester City tức là bóng luôn được triển khai chủ động từ tuyến dưới. Bàn thắng vào lưới UAE cũng được bắt đầu từ những đường chuyền ban nhịp nhàng từ phần sân nhà. Trận tới, Việt Nam sẽ chủ động chơi chậm, kéo dãn đội hình Thái Lan nhằm tìm khoảng trống. Họ chắc chắn vẫn sẽ chủ động từ tuyến dưới nhằm tìm ra các phương án tấn công cho tuyến trên".
Báo Thái tiết lộ chiến thuật của HLV Nishino để đối phó với Việt Nam
Trước thềm trận đại chiến Việt Nam - Thái Lan, trang thể thao SMM Sport vừa hé lộ chiến thuật sẽ được HLV Nishino áp dụng ở trận tới.

Trang này cũng phát hiện ra một thông tin liên quan đến chỉ số đoạt bóng của Việt Nam. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang Seo giành lại bóng trung bình 16,3 lần trong các trận đấu mà cầm bóng ít hơn đối thủ. Ngược lại ở những trận có thời lượng kiểm soát bóng nhiều hơn thì, Việt Nam chỉ 11,3 lần tiến hành đoạt bóng từ đối thủ.

Đồng thời, Changsuek đã cảnh báo Thái Lan về độ nguy hiểm của Đoàn Văn Hậu: "Theo những thống kê của trang dữ liệu toàn cầu Instat, Đoàn Văn Hậu hiện khoác áo CLB SC Heerenveen tại Hà Lan là cầu thủ đáng gờm nhất của ĐT Việt Nam trong trận đấu với UAE. Tốc độ cùng những tình huống xử lý bóng chính xác khiến Văn Hậu tiến sát tới đẳng cấp của tuyển Thái Lan".

Tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Thái Lan lúc 20h ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình.

Việt Nam 1-0 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Các tin bài về trận Việt Nam vs Thái Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X