Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đủ quân số, tuyển Việt Nam bắt đầu tập phương án đấu Philippines

Thứ Năm 09/11/2023 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Philippe Troussier giới hạn thời gian truyền thông tác nghiệp trong buổi tập tối nay, trong bối cảnh trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Philippines đang tới gần.

Tối nay 9/11, ĐT Việt Nam tiếp tục quá trình luyện tập ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, chuẩn bị cho 2 lượt trận vòng loại World Cup 2026. Đây là những trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Philippe Troussier kể từ khi dẫn dắt ĐT quốc gia, có ý nghĩa quan trọng tới mục tiêu tiến vào vòng loại tiếp theo.

ĐT Việt Nam chỉ cho phép giới truyền thông tác nghiệp ít phút trong buổi tập này, trong bối cảnh trận đấu đầu tiên đang tới gần – thay vì mở cửa truyền thông 15 phút như thường lệ. Ngày 13/11 tới, toàn đội sẽ lên đường sang Manila, Philippines để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà vào ngày 16/11 tới.

dT Viet Nam tap 9/11
ĐT Việt Nam bắt đầu tập trên mặt sân nhân tạo, giới hạn thời gian tác nghiệp truyền thông

Bên cạnh đó, hôm nay cũng là buổi tập đầu tiên mà toàn đội chơi trên sân nhân tạo thay vì sân tự nhiên, vì sân Rizal Memorial của Philippines là mặt cỏ này. Tiền đạo Tuấn Hải chỉ ra sự khác biệt: “Sân nhân tạo khác rất nhiều sân cỏ tự nhiên, khi chuyền bóng dài thì độ nảy của bóng khác với cỏ tự nhiên. Lúc mình bứt tốc độ, xoay sở không khó khăn hơn nên dễ chấn thương.Trận gần nhất tôi thi đấu trên sân cỏ nhân tạo là AFF Cup trên sân của Singapore (Jalan Besar)”.

Ngoài ra, toàn đội đang thấm nhuần triết lý dẫn dắt của HLV Philippe Troussier sau 8 tháng làm việc cùng nhau. ĐT Việt Nam hướng đến lối chơi đơn giản, nhanh nhẹn, thay vì đọ sức với những ngôi sao nhập tịch của Philippines.

Cũng trong buổi tập này, ĐT đón 5 cầu thủ Hà Nội FC lên tập trung sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở lượt 4 AFC Champions League. Cùng với Tuấn Hải, những cái tên hội quân hôm nay là Văn Quyết, Hùng Dũng, Xuân Mạnh và Văn Tùng.

Tuấn Hải lên kế hoạch đối đầu dàn sao nhập tịch của PhilippinesTuấn Hải lên kế hoạch đối đầu dàn sao nhập tịch của Philippines
Trong buổi tập chiều nay 9/11, tiền đạo Tuấn Hải đã chia sẻ quá trình chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước 2 lượt trận vòng loại World Cup 2026.
Quế Ngọc Hải chưa rõ thời gian bình phục, bỏ ngỏ khả năng đối đầu PhilippinesQuế Ngọc Hải chưa rõ thời gian bình phục, bỏ ngỏ khả năng đối đầu Philippines
Trong buổi tập hôm nay 9/11, Quế Ngọc Hải là cái tên hiếm hoi của ĐT Việt Nam phải tập riêng vì chưa bình phục chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X