Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển trạch viên Borussia Monchengladbach chỉ ra điểm yếu của Văn Hậu

Chủ Nhật 17/03/2019 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển trạch viên của CLB Borussia Monchengladbach đã chỉ ra điểm yếu của Văn Hậu sau khi quan sát anh thi đấu trong trận play-off AFC Champions League.

Đại diện Borussia Monchengladbach chỉ ra điểm yếu của Văn Hậu

Thông tin CLB Borussia Monchengladbach quan tâm tới hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của dư luận trong nhiều ngày nay.

Đại diện Borussia Monchengladbach chỉ ra điểm yếu của Văn Hậu hình ảnh
Tuyển trạch viên của Monchengladbach cho rằng Văn Hậu vẫn còn non về chiến thuật và khả năng di chuyển

Được biết Monchengladbach đã để ý tới tài năng trẻ đang thi đấu cho CLB Hà Nội từ khi anh cùng đội U20 Việt Nam sang Đức tập huấn hồi tháng 4/2017 nhằm chuẩn bị cho U20 World Cup ở Hàn Quốc. Và suốt 2 năm qua, cầu thủ này vẫn nằm trong tầm ngắm của đội bóng đang nằm trong tốp dẫn đầu tại giải Bundesliga.

Sự quan tâm tới Văn Hậu còn được Monchengladbach thể hiện ở việc họ đã còn cử hẳn một tuyển trạch viên tới Thái Lan để theo dõi Văn Hậu thi đấu trong màu áo CLB Hà Nội trong trận thắng 1-0 trước Bangkok Utd tại trận play-off AFC Champions League.

Và sau khi chứng kiến Hậu thi đấu, vị tuyển trạch viên của đội bóng nước Đức đã đánh giá cao khả năng lên công về thủ của Văn Hậu. Người này cũng đánh giá Hậu có thể thi đấu tốt ở châu Âu với chiều cao ấn tượng 1m85 cùng thể lực khá bền bỉ.

Tuy nhiên có một điều khiến ông chưa hài lòng ở sao trẻ người Việt Nam là đôi lúc Văn Hậu vẫn di chuyển chưa tốt và chưa nhuần nhuyễn về chiến thuật. Đây cũng là điều mà sao trẻ quê Thái Bình sẽ cần phải sửa đổi nếu muốn sang Đức chơi bóng trong tương lai không xa nữa.

Xem lại những màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ Đoàn Văn Hậu


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X