Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Việt Nam theo chân Đình Trọng sang Hàn Quốc phẫu thuật

Thứ Ba 25/12/2018 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, trung vệ Lục Xuân Hưng sẽ không tham dự Asian Cup 2019 mà sẽ lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng đầu gối.

Lục Xuân Hưng sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương

Trung vệ Lục Xuân Hưng dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối trong quá trình chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019. Chấn thương khá nặng khiến Xuân Hưng chính thức lỡ hẹn với giải đấu châu lục. 

Luc Xuan Hung DT Viet Nam
Lục Xuân Hưng được HLV Park Hang Seo giới thiệu sang Hàn Quốc chữa chấn thương.

Đây là cầu thủ đã được HLV Park Hang Seo triệu tập thi đấu ở AFF Cup 2018, tuy nhiên hậu vệ này là 1 trong 3 cầu thủ chưa được ra sân bên cạnh hai thủ môn Tuấn Mạnh và Bùi Tiến Dũng.

Sau chấn thương bất ngờ này, HLV Park Hang Seo đã có những kiến nghị gửi lên LĐBĐ Việt Nam để cậu học trò của mình được sang Hàn Quốc phẫu thuật. Nhiều khả năng yêu cầu này sẽ sớm được thực hiện.

Trước đó một tuyển thủ quốc gia khác là trung vệ Trần Đình Trọng cũng đã xin visa để sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương. Cầu thủ trẻ của Hà Nội tái phát chấn thương mẻ xương bàn chân và không thể thi đấu ở Asian Cup.

Việc Đình Trọng và Xuân Hưng không thể thi đấu vì chấn thương, HLV Park Hang Seo buộc phải gọi bổ sung hai gương mặt ở hàng thủ là Thành Chung và Tấn Tài. Nhiều khả năng đây sẽ là hai cầu thủ sẽ đồng hành cùng ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019.

HLV Park Hang Seo khen ngợi tân binh sau trận đấu với Triều Tiên
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ mang theo 24 cầu thủ sang Qatar chuẩn bị cho Asian Cup 2019.
HLV Triều Tiên nói gì sau trận hòa hú vía trước Việt Nam?
Phát biểu sau trận đấu, HLV Kim Yong-jun cho rằng các học trò của mình chưa thể hiện được 100% phong độ.
Lục Xuân Hưng bật khóc vì lỡ cơ hội dự Asiad
Trong lúc chuẩn bị trước trận giao hữu Việt Nam vs Triều Tiên vừa mới đây, hậu vệ Lục Xuân Hưng bật khóc khi hát Quốc ca.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X