Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Việt Nam nghỉ hết V-League và có nguy cơ lỡ AFF Cup 2018

Thứ Hai 16/04/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tin không vui tới với CLB TP.HCM và những người yêu bóng đá Việt Nam là trung vệ Vũ Ngọc Thịnh mới đây đã dính chấn thương nặng và đối mặt với nguy cơ mất AFF Cup 2018.
Trung ve Ngoc Thinh nghi het V-League va co the lo AFF Cup 2018 hinh anh
Trung vệ Ngọc Thịnh (đỏ) dính chấn thương nặng ở trận gặp Nam Định

Ở trận đấu trên sân Thiên Trường diễn ra cuối tuần vừa qua, trung vệ Vũ Ngọc Thịnh đã dính một chấn thương khá nặng sau pha va chạm với cầu thủ Nam Định ở phút 62 của trận đấu.

Sau tình huống này, Ngọc Thịnh đã phải rời sân với khuôn mặt khá đau đớn. Và theo thông tin mới nhất có được, cựu cầu thủ của Hải Phòng đã bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối và sẽ phải tiến hành phẫu thuật điều trị chấn thương. 

Với chấn thương này, trung vệ ĐT Việt Nam sẽ phải nghỉ thi đấu từ 7 đến 8 tháng mới có thể trở lại tập luyện cùng với các đồng đội. Điều này đồng nghĩa, Ngọc Thịnh đã sớm phải nói lời chia tay với V.League 2018 chỉ sau 5 vòng đấu, thậm chí anh cũng còn rất ít cơ hội tham dự AFF Cup cùng thầy trò HLV Park Hang Seo vào cuối năm nay.

Đây không phải lần đầu tiên trung vệ Ngọc Thịnh gặp chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Cách đây 2 năm khi đang cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016, ngôi sao sinh năm 1992 cũng đã gặp chấn thương đứt dây chằng đầu gối trái. Sau khi tiến hành phẫu thuật, cầu thủ gốc Hải Phòng đã mất 1 năm mới có thể ra sân chơi bóng trở lại.

Vòng 5 V-League: Mưa bàn thắng và sức mạnh của Hà Nội
Vòng 5 V-League 2018 diễn ra cuối tuần qua đã chứng kiến cơn mưa bàn thắng trong các trận đấu. Trong khi đó CLB Hà Nội tiếp tục phô diễn sức mạnh bằng thắng...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X