Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Việt Nam không xem livestream công bố danh sách vì bận... ngủ trưa

Thứ Hai 25/12/2023 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù sự kiện công bố danh sách đội tuyển Việt Nam qua hình thức livestream đã được VFF thông báo rộng rãi nhưng hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh vẫn không có thời gian theo dõi do bận ngủ trưa.

Vào chiều ngày 25/12/2023, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã livestream công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Đây là sự kiện mà nhiều cầu thủ đã háo hức chờ đợi để được gọi tên trong bản danh sách lần này của HLV Troussier.

Tuy nhiên không phải tất cả đều trực tiếp theo dõi buổi lễ công bố này bởi hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh thậm chí còn không biết mình được chọn ở thời điểm được xướng tên, do lúc này anh vẫn đang trong giấc ngủ trưa.

Tuyển thủ Việt Nam không xem livestream công bố danh sách vì bận ngủ trưa 1
Đỗ Thanh Thịnh không xem buổi livestream do đang ngủ trưa.

Theo Thanh Thịnh thì dù bản thân đã biết có buổi livestream công bố danh sách nhưng do thời gian diễn ra vào đầu giờ chiều nên hậu vệ này đã tranh thủ ngủ trưa nhằm có sự tỉnh táo khi bước vào buổi tập vào buổi chiều cùng ngày của Bình Định FC. 

Chỉ khi thức dậy và đọc được tin nhắn chúc mừng từ CLB cũng như các bạn bè của mình thì cầu thủ này mới vỡ lẽ là mình được lựa chọn lên tuyển. Đây là một niềm vinh dự song cũng là thách thức với Thanh Thịnh bởi anh sẽ phải nỗ lực cạnh tranh với các đồng đội để được giữ lại.

Đỗ Thanh Thịnh là gương mặt không còn quá xa lạ với người yêu bóng đá Việt Nam. Anh từng được đánh giá một trong những hậu vệ trái tốt nhất của lứa cầu thủ 1998 - 1999 với khả năng công thủ khá toàn diện. 

Điểm mạnh của hậu vệ này là khả năng leo biên và tung ra những quả tạt, căng ngang đầy chất lượng. Trong sự nghiệp Thanh Thịnh đã có không ít đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội. Và sau những màn thể hiện ấn tượng tại Bình Định ở mùa giải 2023/2024, Thanh Thịnh đã lọt vào "mắt xanh" của HLV Troussier và được trao cơ hội thể hiện mình ở đợt tập trung lần này.

Chia sẻ với báo Thanh Niên, Đỗ Thanh Thịnh cũng bày tỏ quyết tâm của mình: "Khoác áo đội tuyển Việt Nam luôn là niềm tự hào và khát khao của mọi cầu thủ. Tôi cũng vậy. Tôi sẽ cố gắng hết sức làm sao theo kịp các bạn đã tập trung lâu và hy vọng sẽ thích nghi tốt với triết lý mới của HLV Troussier".

Theo kế hoạch, nhóm các cầu thủ gồm Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung, Lê Ngọc Bảo, Đỗ Thanh Thịnh và Nguyễn Hai Long sẽ hội quân sớm vào ngày 28/12 để tập luyện cùng các cầu thủ đội U23. Điều này sẽ giúp họ tạo sự bắt nhịp tốt với các đồng đội khi đội tuyển Việt Nam hội quân vào ngày 31/12.

Có thể bạn quan tâm

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

Sáng 9/5, tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh), LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành bốc thăm, chia bảng và xếp lịch thi đấu Giải vô địch các CLB Đông Nam Á Shopee Cup 2024/25. Hai CLB đại diện Việt Nam tham dự giải đấu này là CLB CAHN và Thanh Hóa.

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Lần đầu sau nhiều năm, trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel diễn ra trong bối cảnh không đội nào thuộc tốp cạnh tranh ngôi vô địch. Mặc dù vậy, sự cạnh tranh giữa cả hai vẫn hứa hẹn tạo nên một trận cầu hấp dẫn và đội bóng áo tím vẫn nhỉnh hơn áo đỏ để giành phần thắng.

Xem thêm
top-arrow
X