Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Việt Nam được báo Hàn ví von là “Modric châu Á”

Chủ Nhật 06/01/2019 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải vừa được báo chí Hàn Quốc gọi là “Modric châu Á” trong một bài viết mới đây.

 

Tuyển thủ Việt Nam được báo Hàn ví von là “Modric châu Á”

Tiền vệ Quang Hải đã có một năm 2018 vô cùng thành công khi tỏa sáng ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Điều này giúp anh có tên trong cuộc đua đến danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á.

Dù không thành công khi chỉ đứng hạng 15 chung cuộc song Quang Hải vẫn gây ấn tượng với truyền thông Hàn Quốc. Trong một bài viết mới đây, tờ Osen đã bất ngờ nhắc tới tiền vệ người Hà Nội.

Quang Hải được báo Hàn ví von là Modric châu Á hình ảnh
Quang Hải được báo Hàn ví von là "Modric của châu Á"

Tờ báo Osen viết: “Modric của châu Á [Quang Hải] không thể tạo nên cuộc lật đổ ở cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất châu lục.

Một tờ báo Trung Quốc cách đây ít ngày nhận định Quang Hải có thể cạnh tranh với Son Heung-min nhưng rốt cục điều đó đã không thể xảy đến.

Son Heung-min đã cho thấy mình không có đối thủ ở cuộc đua cho danh hiệu ý nghĩa này với tổng số điểm là 206, hơn gấp rất nhiều lần so với số điểm của Quang Hải".

Viết thêm về ngôi sao Việt Nam, tờ Osen cho rằng Quang Hải chính là ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

“Quang Hải là cầu thủ duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong danh sách những cầu thủ được bầu chọn và cũng là ngôi sao sáng giá nhất của họ ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, ở Asian Cup sắp tới, Quang Hải sẽ ít có cơ hội đối mặt Son Heung-min và ĐT Hàn Quốc”.

FIFA tán dương thành tích ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019
Trong một chia sẻ mới đây, LĐBĐ thế giới (FIFA) đã ghi nhận ĐT Việt Nam đang là đội bóng sở hữu chuỗi trận bất bại ấn tượng nhất trước thềm Asian Cup 2019.
Báo Iraq cảnh báo đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019
Mới đây, tờ báo của Iraq, Al Mada đã đưa ra lời khuyên các cầu thủ ĐT Iraq không được phép chủ quan ở trận đấu ra quân tại Asian Cup 2019 với ĐT Việt Nam.
Sao gốc Việt Yohan Cabaye muốn cống hiến cho bóng đá Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Việt Nam, tiền vệ Yohan Cabaye mong muốn trở về và nâng tầm bóng đá Việt Nam trong một tương lai không xa.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X