Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ U23 Việt Nam vinh dự nhận bằng khen từ Bộ Công an

Thứ Bảy 26/02/2022 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận chung kết đối đầu với U23 Thái Lan, 3 tuyển thủ của U23 Việt Nam đã nhận vinh dự khi được trao bằng khen từ Bộ Công an.

Ba cầu thủ U23 Việt Nam nhận vinh dự lớn

Theo đó, ba tuyển thủ U23 Việt Nam thuộc biên chế CLB Công An Nhân Dân (CAND) bao gồm tiền đạo Bùi Anh Thống, tiền vệ Hoàng Văn Toản và hậu vệ Trần Quang Thịnh đã vinh dự nhận bằng khen từ Bộ Công an về tinh thần nỗ lực thi đấu tại giải U23 Đông Nam Á trên đất Campuchia.

Đáng chú ý nhất trong số này là cái tên Trần Quang Thịnh, hậu vệ thuộc biên chế của CAND thi đấu cả 3 trận đã qua và góp công lớn đưa đội nhà tiến tới vòng chung kết mà không để thủng lưới bàn nào.

Sáng qua 25/2, Quang Thịnh test nhanh ra dương tính với Covid-19 nhưng đến tối khi xét nghiệm PCR, anh đã bất ngờ âm tính trở lại. Điều này đồng nghĩa với việc hậu vệ này sẽ có thể thi đấu trọn vẹn giải đấu cùng U23 Việt Nam.

Trong khi đó, 2 cái tên còn lại Văn Toản và Anh Thống kém may mắn hơn khi phải vắng mặt từ đầu giải do nhiễm Covid-19. Dù không được thi đấu nhưng hai cầu thủ này cùng các đồng đội đã nỗ lực trong quá trình chuẩn bị và thi đấu tại giải U23 Đông Nam Á.

Quang Thịnh

Quang Thịnh (số 3) cùng 2 đồng đội thuộc biên chế CAND nhận khen thưởng trước thềm chung kết đấu Thái Lan

Sáng ngày 26/2, đồng chí Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an quyết định tặng Bằng khen cho cầu thủ Trần Quang Thịnh vì đã có thành tích xuất sắc trong thi đấu giải U23 Đông Nam Á; đồng thời, đồng chí Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị quyết định tặng Giấy khen cho 2 cầu thủ Hoàng Văn Toản và Bùi Anh Thống.

Với việc nhận được những phần thưởng ý nghĩa như vậy sẽ khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ trước thềm chung kết U23 Đông Nam Á. Trước đó, Quang Thịnh cùng toàn đội đã được nhận tổng cộng 1,5 tỷ đồng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam.

Đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam sẽ còn một trận quyết đấu tranh ngôi vô địch với đội bóng đã để thua 1-0 ở vòng bảng là U23 Thái Lan. Với việc lực lượng đang nhận nhiều tín hiệu tốt khi đón nhiều cầu thủ trở lại, U23 Việt Nam tràn đầy tự tin hướng đến ngôi vương U23 Đông Nam Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X