Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ U23 Việt Nam nuốt chẳng nổi cơm sau trận gặp U23 Australia

Thứ Năm 21/01/2016 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận U23 Việt Nam vs U23 UAE thì trung vệ Bùi Tiến Dũng đã thừa nhận chẳng thể nuốt nổi cơm sau thất bại trước U23 Australia.

Cau thu nuot chang noi com truoc tran U23 Viet Nam vs U23 UAE hinh anh goc
Bùi Tiến Dũng luôn là nhân tố không thể thiếu của U23 Việt Nam

Tối nay, đội bóng áo đỏ sẽ có trận đấu cuối U23 Việt Nam vs U23 UAE để khép lại chiến dịch VCK U23 châu Á 2016. Tuy nhiên dư âm của những thất bại trước vẫn khiến các tuyển thủ buồn bã. Trung vệ Bùi Tiến Dũng là một trong những người thi đấu đầy đủ 180 phút ở 2 lượt đấu trước nên rất hiểu cảm giác thất vọng. Cầu thủ của Viettel vừa tiết lộ anh đã chẳng thể nuốt nổi cơm sau trận thua Australia ở lượt đấu trước. Tiến Dũng chia sẻ: “Chuẩn bị hơn 1 tháng ròng rã để phục vụ cho 3 trận đấu. Giờ chỉ còn một trận nữa là ra về. Cảm giác lúc này là buồn vô tận. Nói thật, xong trận với Australia, anh em nuốt chẳng nổi cơm vì mệt, buồn và biết cả đội có thể làm được hơn như thế”.

HLV Miura ra đi: Đáng lo hơn đáng mừng!
Ngày HLV Miura rời Việt Nam không còn xa, gần 2 năm là một khoảng thời gian không dài nhưng cũng không ngắn. Nhìn lại cả chặng đường thì quả thật chiến lược...

Với tinh thần của một người con trong quân ngũ nên trung vệ Bùi Tiến Dũng khẳng định vẫn sẽ chiến đấu đến cùng trong trận U23 Việt Nam vs U23 UAE và mong NHM đứng bên cạnh ủng hộ: “Ngày mai là có mặt ở Sài Gòn rồi, có lẽ chẳng ai ra đón những người thất bại cả. Nhưng Dũng hiểu cái cảm giác ấy của mọi người và rất thông cảm. Tối nay còn trận cuối cùng, đấy sẽ là một trận chiến của danh dự. Nếu được ra sân sẽ chiến đấu như người lính, coi đó như một sự tri ân những người đã động viên, dõi theo Dũng và các đồng đội. Đứng dưới lá cờ tổ quốc luôn lâng lâng cảm giác tự hào, xúc động, may mà kìm lại để nước mắt đừng rơi. Trận chiến cuối cùng, mong mọi người hãy cổ vũ cho tôi và đồng đội vì chúng ta chỉ có một ngôi sao vàng trên ngực áo. Dũng xin cám ơn mọi người”.

Tối nay, trung vệ Bùi Tiến Dũng vẫn được coi là điểm tựa quan trọng của hàng thủ đội bóng áo đỏ trong trận U23 Việt Nam vs U23 UAE. Mục tiêu của cầu thủ Viettel và các đồng đội là cống hiến một trận để đời trước khi về nước. Hiện tại, U23 UAE đang có được 4 điểm còn U23 Việt Nam chưa có được điểm nào. Nếu thầy trò HLV Miura giành chiến thắng, đồng thời U23 Australia thắng trong trận cùng giờ thì đội bóng Tây Á sẽ phải cay đắng rời cuộc chơi.
 

Cau thu nuot chang noi com truoc tran U23 Viet Nam vs U23 UAE hinh anh goc 2
Lịch trực tiếp VCK U23 châu Á 2016


Truc tiep U23 Viet Nam vs U23 UAE

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X