Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ U23 Việt Nam nói gì khi bị HLV Park Hang Seo gạch tên?

Thứ Hai 08/01/2018 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyển thủ U23 Việt Nam Lê Thanh Bình đã có chia sẻ của mình sau khi bị HLV Park Hang Seo gạch tên khỏi danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2018.

 

Tuyen thu U23 Viet Nam noi gi khi bi HLV Park Hang Seo gach ten hinh anh
Thanh Bình bất ngờ vì bị loại khỏi U23 Việt Nam

Sáng 7/1, sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Kim Sơn (Thượng Hải), HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam tham dự VCK giải U23 châu Á 2018. Qua đó, hai cầu thủ bị loại vào giờ chót là A Hoàng và Thanh Bình. 

Ở hai trường hợp này, A Hoàng chia tay giải đấu cuối cùng ở cấp độ U23 vì lý do chấn thương, trong khi Thanh Bình không đáp ứng được những yêu cầu của thầy Park trên hàng công. Dù có thể hình tương đối lý tưởng (cao 1m78) song khả năng cầm bóng và qua người của ngôi sao đang thi đấu cho FLC Thanh Hóa còn hạn chế khiến anh phải nằm trong danh sách hai cái tên bị loại.

Trở về Việt Nam sau khi bị gạch tên, Lê Thanh Bình cho biết: "Thực sự tôi cảm thấy rất buồn, nhưng dù sao tôi cũng đã cố gắng hết sức trong thời gian vừa qua. Việc không được chọn vào phút cuối khiến tôi bất ngờ, bởi thực sự mà nói thì tôi xứng đáng có mặt trong danh sách 23 tuyển thủ dự VCK U23 châu Á 2018.

Trong thời gian tới tôi sẽ nỗ lực tập luyện nhiều hơn, là một cầu thủ trẻ nên tương lai của tôi vẫn còn dài trước mắt. Mục tiêu lớn nhất của tôi là nỗ lực để được góp mặt trên ĐT Việt Nam".

Danh sách ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018:

Thủ môn: Đặng Ngọc Tuấn (Đà Nẵng), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn)

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội),Trần Đình Trọng (Sài Gòn), Vũ Văn Thanh (HAGL), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Lê Văn Đại (Thanh Hóa)

Tiền vệ: Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Trương Văn Thái Quý (Hà Nội), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Bùi Tiến Dụng (Đà Nẵng), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Châu Ngọc Quang (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA), Phạm Xuân Mạnh (SLNA).

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng).

Lịch thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Lịch thi đấu toàn bộ giải đấu U23 Châu Á các bảng đấu, ngày giờ kết quả diễn biến của giải đấu năm nay
Đội hình U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á: Ai sẽ thay thế A Hoàng?
U23 Việt Nam sẽ bước vào VCK châu Á 2018 mà không có sự tham gia của hậu vệ A Hoàng vì chấn thương. Liệu thầy Park sẽ sử dụng cầu thủ nào để trám vào vị trí mà...

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X