Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ U23 Việt Nam méo mặt vì "được" chúc rượu ngày Tết

Thứ Hai 19/02/2018 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các cầu thủ U23 Việt Nam vừa vui nhưng cũng vừa sợ vì liên tục phải từ chối khéo những chén rượu mừng ngày Tết.

 
Giành ngôi á quân châu lục, các cầu thủ U23 Việt Nam trở thành cái tên "hot" trong dịp Tết này. Người thân, họ hàng, bạn bè đều muốn các cầu thủ U23 Việt Nam tới nhà chơi để lấy may. Ngoài việc liên tục phải "chạy sô", các cầu thủ còn sợ hãi khi liên tục được mời rượu trong ngày Tết.
 
Duc Huy (trai) la mot trong nhung guong mat yeu thich cua U23 Viet Nam.
Đức Huy (trái) là một trong những gương mặt yêu thích của U23 Việt Nam.

Tiền vệ Đức Huy chia sẻ khi trả lời phỏng vấn trên Bóng đá plus: "Không chỉ chúc Tết, bọn em đến nhà nào cũng bị mời vài ly rượu hay bia, muốn từ chối cũng khó nhưng thật sự rất mệt. Bọn em phải viện lý do mấy hôm nữa tập luyện và thi đấu nên mọi người mới tha cho".
 
Đến ngày 10/3, V-League 2018 sẽ khởi tranh nên ngay sau Tết, các câu lạc bộ sẽ tập trung trở lại thi đấu. Vì vậy, nhiều CLB sớm trở lại tập luyện, tiêu biểu như các đội như Quảng Nam, SLNA đã bắt đầu tập luyện trở lại từ ngày mùng 3 Tết. Phần lớn các CLB sẽ hội quân trở lại vào ngày mùng 5 Tết.
 
Một cầu thủ khác của Hà Nội FC là Duy Mạnh chia sẻ: "Những ngày Tết, được xum họp cùng gia đình và người thân là điều cực kỳ hạnh phúc với các cầu thủ trẻ như bọn em. Nhưng đôi lúc bọn em cũng rất mệt vì gần như không có thời gian nghỉ ngơi và phải cố gắng né tránh những sự ép uổng bia rượu đầu năm, nên đôi lúc em mong Tết qua mau để quay lại tập luyện".
 
Trung vệ Tiến Dũng cũng than thở: "Em bị kéo đi chúc Tết còn mệt hơn cả đá bóng anh ạ, gần như chẳng kịp thở".

Lương Xuân Trường: U23 Việt Nam chỉ có một ngôi sao duy nhất
Trong chương trình giao lưu dịp Tết Nguyên Đán, Lương Xuân Trường đã tiết lộ thêm những điều thú vị về ngôi sao duy nhất của U23 Việt Nam.
N.D (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X