Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ U23 Thái Lan tin tưởng Xuân Trường sẽ tỏa sáng ở Thai League

Thứ Năm 21/03/2019 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời giới truyền thông Việt Nam, tiền đạo U23 Thái Lan Supachai Jaided đánh giá cao tiền vệ Lương Xuân Trường và tin rằng anh sẽ sớm để lại dấu ấn ở Thai League.

Sao U23 Thái Lan tin tưởng Xuân Trường sẽ tỏa sáng ở Thai League

Xuân Trường trở thành đồng đội của Supachai Jaided khi anh sang Thái Lan khoác áo CLB Buriram Utd theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm.

Dù đã thi đấu cố gắng song việc bị xếp ở vị trí trái với chuyên môn khiến Trường 'híp' chơi bóng khá mờ nhạt và đã không được vào sân ở 4 trận đấu gần đây của Buriram.

Tuyển thủ U23 Thái Lan tin tưởng Xuân Trường sẽ tỏa sáng ở Thai League hình ảnh
Supachai Jaided là ngôi sao sáng của U23 Thái Lan. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Tuy nhiên theo chia sẻ của Supachai Jaided thì tiền đạo này tin tưởng người đồng đội đến từ Việt Nam sẽ sớm tỏa sáng ở Thai League.

'Sát thủ' U23 Thái Lan cho biết: "Tôi biết Lương Xuân Trường. Chúng tôi là đồng đội của nhau. Anh ấy là một cầu thủ rất có tài năng và chắc chắn sẽ tỏa sáng ở Thai League".

Do phải sớm ra xe cùng các đồng đội để về khách sạn nên Supachai không có nhiều thời gian tiếp xúc với giới truyền thông Việt Nam. Song cầu thủ này cũng cho biết đội bóng của HLV Park Hang Seo rất đáng gờm.

"Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công trong năm qua, trong đó có những thành tích chưa từng có trước đây. U23 Việt Nam là một đội bóng mạnh. Họ đã tiến bộ rất nhiều. Tại vòng loại U23 châu Á 2020, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết mình để đánh bại U23 Việt Nam", tiền đạo U23 Thái Lan nói thêm.

Jaided là một trong những ngôi sao đáng chú ý trong đội hình U23 Thái Lan. Anh là tuyển thủ quốc gia Thái Lan từng tham dự cả AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Và ở giải đấu lần này, anh cũng là niềm hy vọng lớn nhất của NHM đất nước chùa Vàng.

Jaided và các đồng đội ở U23 Thái Lan vừa đặt chân tới Hà Nội tối 20/3. Do đã có vé dự VCK với tư cách nước chủ nhà nên có thể coi đây là một chuyến dạo chơi với người Thái. Đây sẽ là cơ hội quý giá để U23 Thái Lan kiểm nghiệm sức mạnh so với các đối thủ khu vực, đặc biệt là U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Người Thái mất hậu vệ số 1 tại vòng loại U23 châu Á 2020
Theo thông tin có được, ĐT U23 Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của một hậu vệ rất chất lượng do dính chấn thương trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020.
HLV U23 Thái Lan: U23 Việt Nam rất mạnh song chúng tôi biết rõ họ
Chia sẻ nhanh sau khi vừa đặt chân tới Việt Nam, HLV trưởng ĐT U23 Thái Lan Alexandra Gama khẳng định biết rõ về ĐT U23 Việt Nam, một đối thủ rất mạnh tại vòng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X