Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam sẵn sàng thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo

Thứ Hai 02/09/2024 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Đinh Hồng Vinh khẳng định quyết tâm của các tuyển thủ U22 Việt Nam trước thềm giải đấu giao hữu quốc tế CFA Team China 2024.

U22 Việt Nam sẵn sàng thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo

“Mỗi cầu thủ đều mang trong mình quyết tâm cao độ, sẵn sàng thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo", HLV tạm quyền Đinh Hồng Vinh nói.

"Chúng tôi biết rằng hành trình phía trước sẽ không dễ dàng, nhưng với sự chuẩn bị và tinh thần đoàn kết, chúng tôi nỗ lực hết mình để chinh phục mục tiêu".

Hiện U22 Việt Nam đã có mặt tại thành phố Changsha, Trung Quốc để tham gia giải đấu giao hữu quốc tế CFA Team China 2024. Đây là giải đấu do Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc (CFA) tổ chức, quy tụ các đội tuyển trẻ từ nhiều quốc gia như Trung Quốc, Uzbekistan, Malaysia và Việt Nam.

U22 Viet Nam VFF
U22 Việt Nam đã có mặt tại Trung Quốc

Thành phần U22 Việt Nam dự giải bao gồm các cầu thủ dưới 21 tuổi, tham dự với mục tiêu tạo điều kiện cọ xát và tích lũy kinh nghiệm. Giải đấu lần này đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đội U22 Việt Nam chuẩn bị chủ động cho các giải đấu lớn hơn trong tương lai. Các cầu thủ sẽ có cơ hội rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm, hướng đến các nhiệm vụ trong năm 2025.

Vào ngày mai (3/9), trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên cùng trợ lý HLV Trần Đức Cường sẽ tham gia cuộc họp kỹ thuật trước giải. Trong khi đó, HLV Đinh Hồng Vinh sẽ dự buổi họp báo trước giải đấu, rồi cùng ban huấn luyện triển khai kế hoạch tập luyện cho buổi tập chính thức của đội tuyển tại Changsha.

Trận ra quân của U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h35 giờ Việt Nam ngày 4/9/2024, gặp đội chủ nhà Trung Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X