Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ U21 Việt Nam "tự hành hạ mình" để lọt vào mắt xanh của HLV Miura

Thứ Ba 17/11/2015 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bộ đôi tiền đạo của đội tuyển U21 báo Thanh Niên Việt Nam là Hồ Tuấn Tài và Võ Lý đang phải cố gắng hết sức để giành lấy một suất đá chính và chiếm được lòng tin của HLV Toshiya Miura ở giải đấu quan trọng sắp tới.

Ho Tuan Tai va Vo Ly
Hồ Tuấn Tài và Võ Lý bận trang phục khá lạ lẫm

Dù chỉ mang tính chất của một giải giao hữu, nhưng U21 quốc tế cúp báo Thanh Niên năm 2015 sẽ là cơ hội lớn cuối cùng để các cầu thủ trẻ có cơ hội thể hiện bản thân, nhằm mong muốn một suất tham dự vòng chung kết U23 châu Á, khởi tranh từ trung tuần tháng 1 tới, cùng đội tuyển U23 Việt Nam. Vì thế mà dù mỗi đội bóng chỉ được thi đấu từ 3 đến 4 trận ở giải đấu này, nhưng vì HLV Miura sẽ dự khán tất cả các trận đấu có đại diện của bóng đá Việt Nam, là U21 HAGL và U21 báo Thanh Niên, nên các cầu thủ đều sẽ phải cố gắng hết sức mình.

Sự nỗ lực dễ thấy nhất trong thành phần đội tuyển U21 báo Thanh Niên chính là bộ đôi tiền đạo Hồ Tuấn Tài và Võ Lý. Cả hai cầu thủ này đều sở hữu một thể hình khá nặng nề, vì thế mà họ sẽ không muốn bị ảnh hưởng bởi sức ì. Dễ thấy là trong các buổi tập gần đây, cả hai đều mang trong chiếc áo tập là một áo phông bằng ni-lông dày, dài tay và có khóa kéo cao đến kín cổ. Điều đó khiến cho cả hai cầu thủ này đều gặp khó khăn hơn các đồng đội trong buổi tập, mồ hôi thì chảy ròng ròng.

Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 có giải thưởng siêu khủng
Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 dù chỉ là một giải trẻ nhưng với sức hút lớn thì tổng giải thưởng không kém bất cứ giải đấu đỉnh cao nào.

Lý giải cho quyết định lạ lùng này, tiền đạo Võ Lý đến từ U21 Thừa Thiên Huế tiết lộ nguyên do: “Tôi cho rằng đây là cách hiệu quả để bản thân đạt trạng thái tốt nhất cho giải U.21 quốc tế báo Thanh Niên 2015 sắp tới. Mặc đồ thế này tập chắc chắn là rất nực nội và khó chịu. Nhưng đó cũng là cách mình khiến bài tập nặng hơn. Như thế, tôi sẽ đạt trạng thái thể lực tốt hơn.” Quả thực việc được thoát mồ hôi nhiều hơn trong các buổi tập có thể giúp cho cân nặng các cầu thủ được giảm thiểu đi đôi chút khi mà giải đấu đã cận kề.

Trong tay HLV Phạm Minh Đức hiện có tới 4 tiền đạo, đó là Võ Lý (Thừa Thiên Huế), Trần Đình Kha (Sanatech.KH), Phạm Văn Thành (HN.T&T) và Hồ Tuấn Tài (SLNA). Cả 4 cầu thủ này được đánh giá là có chiều cao và thể hình tương đối tốt mà cầu thủ nào cũng có nhiều ưu điểm xứng đáng được đá chính. Đó là lý do khiến họ đang tích cực tập luyện ngay cả ở các buổi tập.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X