Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Singapore không coi ĐT Việt Nam là địch thủ tại AFF Cup 2018

Thứ Hai 30/04/2018 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tuyển thủ ĐTQG Singapore, Khairul Amri đã không coi ĐT Việt Nam là đối thủ đáng gờm tại kỳ AFF Cup 2018 sắp tới.

Vào ngày 2/5 tới đây, LĐBĐ Đông Nam Á sẽ tổ chức bốc thăm chia bảng tại AFF Cup 2018. Trước lễ bốc thăm, tuyển thủ Khairul Amri của Singapore đã lên tiếng nói về bảng đấu ĐTQG nước nhà có thể rơi vào tại AFF Cup 2018. Theo đó, anh đã chỉ ra hai đối thủ nguy hiểm mà đội nhà có thể đối mặt.

Khairul Amri Singapore
Khairul Amri thừa nhận sẽ gặp khó nếu gặp Thái Lan và Indonesia

"Bảng đấu có Thái Lan và Indonesia, đó sẽ là bảng đấu tử thần với Singapore" - Khairul Amri cho hay.

Dù không muốn nằm ở bảng đấu khó tuy nhiên Khairul Amri vẫn tỏ ra tự tin nếu gặp lại đối thủ Thái Lan. Giống như Thái Lan, Singapore cũng là 1 quốc gia giàu thành tích vô địch ở giải này với 4 lần nâng cao chiếc cúp.

Amri cũng đã nhắc lại chiến thắng của Singapore trong trận chung kết trước người Thái vào năm 2007 để lên dây cót tinh thần. Anh cho biết: "Chiến thắng của Singapore trước Thái Lan vào năm 2007 là hoàn toàn xứng đáng, đó là kỷ niệm tuyệt vời của tôi khi cùng ĐTQG vô địch AFF Cup".

Tại AFF Cup 2016, người Singapore đã không qua được vòng bảng. Ở trận đấu quyết định gặp Indonesia, họ từng có thời điểm vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Khairul Amri. Tuy nhiên sau đó họ đã để đối thủ lội ngược dòng giành thắng lợi chung cuộc 2-1.

Kết quả này cũng khiến ĐT Singapore không có được vị trí tốt ở nhóm hạt giống. Họ nằm ở nhóm 4 và khó có nguy cơ vào bán kết nếu ở bảng đấu khó.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X