Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Thái Lan có thể vắng mặt ở Kings Cup 2019 vì đánh lén trọng tài

Thứ Tư 22/05/2019 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tuyên bố của LĐBĐ Thái Lan (FAT), tiền vệ Sanrawat Detchmitr của True Bangkok United đã phải chịu án phạt cấm 8 trận, nộp phạt 88 triệu VNĐ và có thể mất luôn cơ hội dự Kings Cup 2019 trong màu áo tuyển Thái Lan.

Tiền vệ Sanrawat Detchmitr nhận một loạt án phạt nặng

Trong trận đấu giữa Bangkok United hòa 1-1 với Port FC tại vòng 11 Thai League, đã phải chứng kiến một hình ảnh cực kỳ xấu xí. Sự việc xảy ra vào những phút bù giờ, các cầu thủ bên phía Bangkok phản đối dữ dội một quyết định của trọng tài chính. Nhân cơ hội đó, Sanrawat Dechmitr tiến lại gần, vung tay đấm vào bụng của trọng tài.

Phát hiện pha đánh lén của Sanrawat, trọng tài rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ này khỏi sân. Không ý thức được hành vi tồi tệ của mình, Sanrawat còn tỏ thái độ hậm hực, vùng vằng, cầm quả bóng đá tung lên trời rồi tiến ra tranh cãi với trọng tài biên.

Tiền vệ Thái Lan nhận một loạt án phạt nặng vì đánh lén trọng tài hình ảnh
Tiền vệ Sanrawat Detchmitr nhận một loạt án phạt nặng vì đánh lén trọng tài

Sau vụ việc này, ban kỷ luật LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã đưa ra án phạt cho tuyển thủ này là treo giò 8 trận Thai League và nộp phạt 100 ngàn Baht, tương đương 73,2 triệu đồng. Cũng theo đó, tờ Siam Sport (Thái Lan) cho hay: “LĐBĐ Thái Lan nhiều khả năng không triệu tập Sanrawat vào danh sách sơ bộ 35 cầu thủ chuẩn bị cho King's Cup vì tiền vệ này đã không bảo vệ hình ảnh đội tuyển quốc gia, để ảnh hưởng xấu lên xã hội và giới trẻ”.

King's Cup được diễn ra từ ngày 5 đến 8/6, ĐT Việt Nam sẽ có màn tái ngộ với Thái Lan ở trận mở màn. Giải đấu được tính điểm trên bảng xếp hạng FIFA nên sẽ ảnh hưởng đến kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Tuyển thủ Thái Lan ăn thẻ đỏ vì ... đấm lén trọng tài
Tuyển thủ Thái Lan Tiền vệ Sanrawat Dechmitr của Bangkok United bị cấm thi đấu 8 trận ở Thai League vì đấm vào bụng trọng tài nhưng đã được xóa án để chuẩn bị...

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X