Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Olympic Việt Nam dính chấn thương nặng tại cúp QG 2018

Thứ Tư 05/09/2018 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Olympic Việt Nam Phạm Xuân Mạnh vừa dính chấn thương nặng trong trận đấu bán kết lượt về cúp QG 2018 giữa SLNA và FLC Thanh Hóa chiều 5/9.

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh gặp chấn thương nặng tại cúp QG 2018

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh gặp chấn thương nặng tại cúp QG 2018 hình ảnh
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh (phải) dính chấn thương nặng ở trận bán kết lượt về cúp QG 2018

Chiều ngày 5/9, trên sân Vinh đã diễn ra trận đấu giữa hai CLB SLNA và FLC Thanh Hóa trong khuôn khổ trận đấu lượt về vòng bán kết cúp QG 2018.

Trước trận đấu này, ưu thế đang nghiêng hẳn về phía đội bóng xứ Nghệ khi họ đã có lợi thế giành thắng lợi 3-2 ở lượt đi. Không những thế đội chủ sân Vinh đang có thành tích thi đấu ấn tượng trên sân nhà khi toàn thắng ở 5 trận đấu gần đây.

Tuy nhiên quãng nghỉ gần 2 tháng vừa qua có lẽ đã khiến các cầu thủ đội chủ nhà không có phong độ ổn định bằng đối thủ. Hệ quả là họ đã phải nhận thất bại nặng nề 0-4 trước đội khách FLC Thanh Hóa.

Trận thua này không chỉ khiến SLNA chính thức trở thành cựu vương của giải đấu mà họ còn phải nhận tổn thất nghiêm trọng về lực lượng khi hậu vệ Phạm Xuân Mạnh gặp chấn thương nặng trong trận đấu này.

Sau một tình huống va chạm mạnh với cầu thủ đối phương, Xuân Mạnh đã phải rời sân bằng cáng. Và sau khi trận đấu kết thúc, tuyển thủ Olympic Việt Nam được đưa đến bệnh viện để chụp phim. Kết quả, Phạm Xuân Mạnh bị rạn xương mác. Theo đội ngũ y tế của CLB SLNA, hậu vệ sinh năm 1996 sẽ cần khoảng 4 tuần mới có thể tập luyện trở lại.

Đây thực sự là một tổn thất lớn với SLNA khi mà thầy trò Nguyễn Đức Thắng sắp có chuyến làm khách ra Hà Nội để đối đầu đội bóng thủ đô tại V-League.

Vắng Xuân Mạnh, nhiều khả năng hậu vệ Phạm Mạnh Hùng sẽ là cái tên thay thế tuy nhiên cựu cầu thủ U23 Việt Nam rõ ràng không thể mang lại sự yên tâm cho đồng đội cũng như người hâm mộ đội bóng xứ Nghệ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X