Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Nhật Bản tin tưởng đội nhà sẽ vượt qua Việt Nam

Thứ Tư 23/01/2019 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước giờ bóng lăn, ngôi sao Yoshinori Muto vẫn tin chắc Nhật Bản có thể giành chiến thắng trước đội bóng của HLV Park Hang Seo.

Tuyển thủ Nhật Bản tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam

ĐT Nhật Bản giành vé vào tứ kết sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Saudi Arabia ở vòng 1/8. Có thể nói trong suốt hành trình vừa qua, những gì mà đội bóng từng 4 lần vô địch Asian Cup thể hiện là không thực sự ấn tượng.

Yoshinori Muto duoc Sir Alex gioi thieu cho M.U
Tiền đạo Yoshinori Muto tin tưởng ĐT Nhật Bản sẽ vượt qua Việt Nam

Dù là ứng viên nặng ký cho chức vô địch nhưng từ vòng bảng cho tới vòng 1/8, người Nhật đều chỉ thắng với chênh lệch một bàn. Điều này khiến họ bị đánh giá sẽ gặp khó khăn trước ĐT Việt Nam thi đấu chặt chẽ của HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên trước giờ bóng lăn, tiền đạo Yoshinori Muto vẫn vô cùng tự tin vào khả năng chiến thắng của đội tuyển Nhật Bản trước Việt Nam dù ở trận tới bản thân anh sẽ không thể ra sân vì án treo giò.

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo này cho biết: “Tôi thấy tiếc vì không thể ra sân trong trận gặp Việt Nam. Dù vậy, tôi tin tưởng vào các đồng đội. Chúng tôi chắc chắn sẽ giành chiến thắng. Khi ấy, tôi sẽ làm tốt phần việc của mình ở vòng bán kết”.

Chia sẻ về lối chơi của đội tuyển Nhật Bản, Yoshinori Muto nói thêm: “Tôi hiểu rằng cần phải chạy thật nhiều nhưng đôi khi cũng cảm thấy phát nản khi thời gian phòng ngự của đội nhà hơi nhiều”.

Việc ĐT Nhật Bản thi đấu phòng ngự liên tục ở những trận đấu vừa qua là nguyên nhân khiến cho những tiền đạo như Yoshinori Muto không có nhiều cơ hội thể hiện mình. Tính tới lúc này, chân sút đang thi đấu ở Premier League mới chỉ ghi 1 bàn cho đội tuyển xứ Mặt trời mọc.

Báo Trung Quốc tin tưởng ĐT Việt Nam có thể đánh bại người Nhật
Chứng kiến những gì mà đoàn quân áo đỏ đã thể hiện, tờ Sohu tin tưởng thầy trò Park Hang Seo có thể đánh bại Nhật Bản.
Quang Hải được báo ngoại ví von là Messi Việt Nam
Với những gì đang thể hiện ở Asian Cup 2019, tiền vệ Quang Hải đã được tờ thể thao Fox Sports Asia so sánh với huyền thoại của làng túc cầu thế giới, Lionel...
Việt Nam là đội bóng duy nhất tại Asian Cup làm được điều này
Với kết quả mới nhất trong trận đấu giữa Hàn Quốc vs Bahrain, ĐT Việt Nam gây ấn tượng lớn khi trở thành đội bóng xếp thứ 3 duy nhất còn sót lại.
Việt Nam đang sở hữu chuyên gia sút phạt hay nhất Đông Nam Á
Trước cuộc chạm trán với Nhật Bản ở vòng tứ kết, tiền vệ Quang Hải được ca ngợi hết lời bởi tờ FOX Sports Asia.
Tuyển Việt Nam được khuyên gì về VAR
Đội tuyển Việt Nam đã được Ban trọng tài AFC phổ biến về trợ lý trọng tài video (VAR) vào sáng nay (22/1) tại khách sạn, nơi đội đóng quân. VAR sẽ được BTC...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X